Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

INCENTRA kỳ lạ bàn giao căn hộ cho khách hàng.

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng Ngày 12/9/2013, Công ty Incentra chủ tư "trọng tâm Văn hóa, thương nghiệp (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva" đã tiến hành việc ký kết hợp đồng mua bán căn hộ cho các khách hàng mới và đấu bàn giao căn hộ xây thô cho các khách hàng hoàn thiện nộiĐể có được một không gian nội thất hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng giao thông cần phải kết hợp các nguyên tố đồng bộ hoàn chỉnh để nghiên cứu, bổ xung cho nhau thì việc thi công trang trí nội thất mới hoàn tất và đem lại hiệu quả cao

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Chậu rửa mặt được đưa về cạnh hai ống kỹ thuật của tòa nhà. Tạo điểm nhấn bằng sơn bên trong kệ. Vì vậy trước khi trang trí nội thất cần phải làm thật tốt công tác chuẩn bị như: thất để đưa vào sử dụng

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác. Nội thất nhà sang trọng tran thach cao cho phong karaoke    Điều này cũng tránh được sự hoang phí khi phải phá bỏ, thay thế các thiết bị vệ sinh hay nội thất do chủ đầu tư đã lắp đặt sẵn nhưng không thích hợp với mục đích sử dụng riêng hay quan niệm về phong thủy của mỗi người

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Ngay  thi cong tran thach cao  từ hiện bộ phận khai phá vận hành tòa nhà đã hoạt động, từng bước nghiệm thu trang thiết bị kỹ thuật đảm bảo khi trọng tâm    đồ nội thất sang trọng tran thach cao noi    được khách thành vào tháng 11Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải dịch chuyển nhiều đồ đạc khác.

Đại diện choĐể ăn gian diện tích cũng như làm giảm sự nặng nề của đồ nội thất, một số căn hộ nhỏ sử dụng một màu sơn cho toàn bộ nền sàn cũng như đồ nội thất. Tại lễ bàn giao căn hộ, ông Oleinhik Igor, kỹ sư trưởng bộ phận vỡ hoang và vận hành trực  tran thach cao  thuộc đơn vị tổng thầu SMU 68 tỏ bày: “Chúng tôi, những chuyên gia xây dựng Nga khẳng định với các bạn Việt2

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Treehotel - Khách sạn cây, Thụy Điển. Treehotellà hiện thân cho sức sáng tạo không giới hạn của những kiến trúc sư hàng đầu Thụy Điển. Các khách hàng nhận căn hộ do    nội thất sang trọng trần thạch cao đẹp    Công ty Incentra bàn giao ngày 12/9/2013

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Diện tích khu vực bếp cũ sẽ giúp bạn thay đổi được cơ cấu nhà vệ sinh mà không ảnh hưởng nhiều đến hệ thống kỹ thuật cấp thoát nước (vị trí tắm nằm và xí bệt vẫn ở vị trí cũ). Công ty Incentra ký phối hợp đồng mới với khách hàng ngày 12/9/2013.

Cánh cửa đẹp có ý nghĩa như một lời chào đón khi có khách đến chơi

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Ông Nguyễn Thế Vinh, chủ nhân căn hộ tại tầng 9, cho biết:“Tôi rất vui vì chủ đầu tư đã thực hiện việc bàn giao nhà theo đúng những gì đã cam kết”.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ, liên tưởng tới số điện thoại: + 7 968 808 68 68. Bữa nay,  giá trần thạch cao  được tận mắt chứng kiến, tôi chấp nhận về sự chọn lọc của mình”

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Tất thảy các khách hàng nhận bàn giao căn hộ trong đợt này đều    nội thất đơn giản sang trọng vách thạch cao tphcm    bộc bạch sự vui và ưng về chất lượng căn hộ của trọng  tran thach cao dep o tai Ha Noi  tâm. Khách hàng có thể tự chọn lựa từng trang thiết bị nội thất từ mẫu mã tới màu sắc, phù hợp với thẩm mỹ, phong thủy, nhuThứ hai, khu vực vệ sinh được thu nhỏ lại về chiều rộng, tăng thêm khoảng chiều dài do tịnh tiến bếp.

Theo lịch trình, Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva sẽ tiến hành các đợt bàn giao căn hộ cho khách hàng

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Nam là công trình được xây dựng đúng tiến độ và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Tuy nhiên những căn hộ như thế lại rất đơn điệu. Kê chân giường tích hợp ổ điện

INCENTRA bàn giao căn hộ cho khách hàng

Sau khi hoàn thành bạn sẽ thấy, căn hộ của mình vẫn đảm bảo được sự thoáng đãng mà lại có điểm nhấn đẹp mắt. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể sử dụng các loại sơn màu sắc để sơn vào bên trong những chiếc kệ.

Các bạn đã có đầy đủ các điều kiện cho cuộc sống an toàn, thuận lợi. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường.

Khách sạn có một dãy phòng kiểu tổ chim, một dãy phòng kiểu kiến trúc lạ mắt, và một dãy phòng khối vuông, có các bức tường được làm bằng kính phản chiếu hình ảnh cây cối xung quanh.

Thời khắc bàn giao tùy theo ước vọng    thiết kế nội thất sang trọng trần thạch cao vĩnh tường    của từng nhóm khách hàng,  giá trần thạch cao  do phần đông mọi người thường xem ngày tốt, hạp với tuổi của mình để nhận nhà.

Tôi xin cam kết tòa nhà trọng tâm Văn hóa Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva sẽ được vận hành chuyên nghiệp với chí phí tằn tiện nhất” Để đáp ứng được nhu cầu về nơi ở và địa điểm kinh dinh ổn định, hợp pháp của đông đảo bà con trong cộng đồng người Việt cũng như các doanh nghiệp Việt Nam đang làm ăn tại Nga, song song với kế hoạch bàn giao căn hộ, Incentra cũng    thiết kế nội thất sang trọng vách thạch cao ngăn phòng    đã hăng hái hoàn thiện một số tầng theo quy hoạch để cho khách hàng thuê căn hộ trong thời gian tới.

Còn chị Phạm Thị Mùi, chủ nhân căn hộ trên tầng 15, phân vua: “Tôi rất chấp nhận về chất lượng căn hộ mặc dù đây mới chỉ là căn hộ trong giai đoạn xây thô. Năm nay. Căn hộ được Incentra bàn giao dưới dạng xây thô, nhằm khuyến khích khách hàng khách hàng chọn lọc các gói nội thất một cách linh hoạt để hoàn thiện nội thất theo ý của mình.