Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Coca-Cola cụ thể hóa năng động cam kết đầu tư.

Đà Nẵng, Coca-Cola Việt Nam còn tiếp tục tiến hành các dự án đầu tư tại 2 nhà máy ở Hà Nội và TP

Coca-Cola cụ thể hóa cam kết đầu tư

HCM từ năm 2013 đến 2015, đồng thời hội tụ đầu tư vào những dự án địa phương với các đích phát triển bền vững mới tại nhiều cộng đồng mà Coca-Cola đang hoạt động kinh doanh.

Từ khi khai triển mở mang, Coca-Cola đã tạo ra 100 nhịp việc làm trực tiếp và khoảng 1. HCM và tiếp theo là tại những địa phương có nhà máy của Coca-Cola. Cuối tuần trước, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola Việt Nam) tổ chức khánh thành và đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất mới tại Nhà máy Coca-Cola (quận Liên Chiểu, TP.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Đà Nẵng). Nhân sự kiện khánh thành dây chuyền sản xuất mới tại TP. Theo ông Nguyễn Khoa Mỹ, Giám đốc Đối ngoại Coca-Cola Việt Nam, sau khi ban bố cam kết đầu tư mới, Công ty đã bắt tay thực hành ngay các quy trình pháp lý về đầu tư và tài chính để khai triển các dự án.

Chúng tôi hiện chưa có kế hoạch mở thêm nhà máy, mà cốt yếu giao hội mở mang và nâng cao năng lực sinh sản cho các cơ sở hiện có”, ông Mỹ nói. Đà Nẵng, Coca-Coca Việt Nam ban bố, trong năm 2014, sẽ đấu đầu tư vào những chương trình phát triển vững bền tại khu vực này, đặc biệt là khoản đóng góp trị giá 1 tỷ đồng cho các chương trình tương trợ giáo dục.

Khai trương dây chuyền mới tại nhà máy ở Đà Nẵng là minh chứng cho cam kết đầu tư của Coca-Cola tại Việt Nam  Ông Vamsi Mohan, giám đốc điều hành Coca-Cola Việt Nam cho biết, với công suất được gia tăng đáng kể, việc khánh thành dây chuyền mới và mở rộng nhà kho sẽ góp phần củng cố năng lực của Công ty trong việc mang đến những dòng sản phẩm giải khát ngon, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

“Đến thời điểm này, chúng tôi đã sẵn sàng để cụ thể hóa cam kết, như hoạt động mở rộng cơ sở hạ tầng tại nhà máy Coca-Cola TP. 000 nhịp việc làm gián tiếp.

Đà Nẵng là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Ngoài nhà máy ở TP. Việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng ở Đà Nẵng của Coca-Cola đã tạo ra các tác động hăng hái duyệt y việc hợp tác và tương trợ những nhà cung cấp địa phương trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như công nghiệp đóng gói bao bì và công nghiệp đường.

Đà Nẵng cho rằng, việc Coca-Cola đầu tư một số tiền khá lớn để mở rộng dây chuyền sinh sản tại TP. “Việc đầu tư này đã đón đầu dịp trên đà phát triển của thành thị và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Đà Nẵng, cũng như trên toàn quốc”, ông Thơ nói. Ngoại giả, phê duyệt hợp tác với Quỹ Quốc tế bảo vệ tự nhiên (WWF), Tổ chức Định cư liên hiệp quốc (UN-Habitat) và Trung tâm Nghiên cứu sức khỏe gia đình và phát triển cộng đồng (CEFACOM), Coca-Cola đã tham dự các chương trình quản lý nước, như bảo tồn nguồn nước ngọt ở Đồng bằng sông Cửu Long, mở mang hệ thống cung cấp nước sạch đến từng hộ gia đình.

Hữu Tuấn.