Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Chuẩn bị hồ sơ ghi danh vào hay hay các trường đại học Mỹ.

- Kết quả IELTS/ TOEFL hoặc ghi rõ thời gian đăng ký dự thi

Chuẩn bị hồ sơ ghi danh vào các trường đại học Mỹ

- Địa chỉ nhà bạn được ghi rõ trên bì thư và trong thư. Trong hồ hết các website, các bạn có thể tìm thấy mục “Liên hệ” - nơi các bạn có thể gửi các câu hỏi về thủ tục ghi danh hay yêu cầu gửi tài liệu về nhà.

- Ngày tháng năm sinh được viết theo thứ tự: tháng/ngày/năm (theo lịch Gregorian) VD: bạn sinh 12/1/1995 bạn cần viết là 1/12/95. Tùy theo khóa học và trường, bạn có thể phải thi SAT, GREE, GMAT, IELTS hoặc TOEFL.

Bạn nên gửi hồ sơ bằng đường chuyển phát nhanh (courier) thay vì gửi thư thường để tránh hồ sơ của bạn không đến được địa chỉ cần tới đúng thời gian dự trù.

Bộ phận tuyển sinh của trường sẽ cung cấp mã hồ sơ cho bạn - bạn nên dùng mã hồ sơ trong quờ các luận bàn thư tín tiếp theo với nhà trường. - Ghi rõ thời kì bạn đã theo học tiếng Anh. Khi nào nên bắt đầu?  Để chuẩn bị cho kế hoạch du học Mỹ - thời gian từ khi quãng thông tin đến khi hoàn tất hồ sơ ghi danh, nhận thư mời và có visa du học có thể mất 6 - 12 tháng.

Chính vì thế các bạn được khuyên chỉ nên chọn lựa gửi hồ sơ tới không quá 7 trường. Website: www. - Thông báo quốc tịch và quốc gia. Tìm thông báo vể những đề nghị và qui trình để làm hồ sơ ghi danh  Việc chuẩn bị một bộ hồ sơ ghi danh vào các trường đại học Mỹ tiêu tốn khá nhiều thời kì, công sức và hoài vì mỗi trường có những yêu cầu và qui định riêng.

- Tên bạn được sử dụng thống nhất trong toàn bộ các giấy má giống như tên trên hộ chiếu. 223 Hùng Vương, Q. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp thông báo tổng hợp và cập nhật cũng như tham mưu giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất.

Hệ thống giáo dục đại học Mỹ có tới hơn 2. 5, TP HCM, ĐT: (08) 3835 0133. - Thông tin về trình độ học thức được xếp đặt từ ngày nay về kí vãng bao gồm: thời gian theo học, tên trường, khóa học, kết quả đạt được. - Ghi rõ nguồn tài chính chi trả học phí và sinh hoạt phí.

Can hệ và giữ quan hệ với cán bộ tuyển sinh của trường cũng là cách để bạn được cập nhật những thay đỏi về thủ tục và chính sách tuyển sinh. 96 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng, ĐT: (0511) 388 9828 - Fax: (0511) 388 9848. Idp. Thông báo can dự:  33 Mạc Đĩnh Chi, Q.

Kỳ sau: Những giấy má cần chuẩn bị trong hồ sơ ghi danh vào các trường đại học Mỹ

Chuẩn bị hồ sơ ghi danh vào các trường đại học Mỹ

- Tên khóa học bạn muốn ghi danh phải được ghi theo đúng tên mà trường dùng, thời gian bạn dự định bắt đầu khóa học (mùa xuân hay mùa thu).

Đăng ký các kỳ thi chuẩn hóa  Nếu bạn dự kiến bắt đầu kỳ nhập học mùa thu (tháng 9), hãy đăng ký các kỳ thi chuẩn hóa không muộn hơn tháng 1. 500 trường đại học (University title) và việc tự tìm được dài, khóa học từ vô khối nguồn thông báo là một thử thách không nhỏ với bạn về thời kì, vắt và phí tổn. Bạn cũng cần tính đến thời điểm gửi hồ sơ ghi danh, ví dụ nếu làm việc này vào tháng 11 hay 12 nhiều khả năng hồ sơ của bạn bị chậm trễ vì đây là thời đoạn lễ Giáng sinh và năm mới.

Khi gửi thư hay email đề nghị thông báo, bạn cần lưu ý những điểm:  - Lưu lại bản copy tất các tài liệu đã gửi đi phòng trường hợp hồ sơ bị thất lạc hay trường yêu cầu thông tin đối chiếu. Tuy nhiên việc bắt đầu muộn cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có ít lựa chọn hơn về trường và khóa học hoặc rất khó xin được viện trợ tài chính.

Trong bài viết tuần này và tuần tiếp theo IDP sẽ cùng các bạn chuẩn bị ghi danh vào các trường đại học Mỹ.

Bạn nên lưu ý các trường chỉ chấp thuận kết quả của các kỳ thi này được gửi thẳng từ các tổ chức cấp chứng chỉ. Com Tư liệu: IDP Vietnam Theo Tri Thức. 1, TP HCM, ĐT: (08) 3910 4205.

Các hãng chuyển phát lớn đều có hệ thống khảo tra trực tuyến (tracking), giúp hồ sơ của bạn không bị thất lạc. 131 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ, ĐT: (0710) 373 3667 - Fax: (0710) 373 3668 53A Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, ĐT: (04) 3943 9739 - Fax: (04) 3943 9737. Trọng điểm sẽ tham mưu cho bạn 5 trường trong danh sách rút gọn và sẽ gửi hồ sơ ghi danh tới 2 trường mà bạn lựa chọn từ 5 trường trên.

Hệ thống quản lý dữ liệu sinh viên mang tên OSCAR của IDP có thể giúp bạn tìm được các khóa học, dài phù hợp nhất dựa trên năng lực, gu và khả năng tài chính của bạn trong danh mục hơn 150 trường đại học Mỹ do trọng tâm làm đại diện.

Thông báo về khóa học, đề nghị và qui trình ghi danh có thể tìm thấy trên website của trường - tuy nhiên bạn cần phải có kỹ năng khoảng. Kết quả của các kỳ thi chuẩn hóa này cần được gửi đến trường trước hạn chót ghi danh. Số lượng trường không quá lớn sẽ giúp bạn hà tiện được thời kì và có thể tụ hợp vào những trường các bạn có khả năng được hài lòng.

Các diễn đàn du học trò Mỹ là nguồn thông tin phong phú và đáng để dự để đàm luận và tìm lời khuyên. IDP là tổ chức độc nhất vô nhị tại Việt Nam có được chứng nhận của Hội đồng tuyển sinh quốc tế Hoa Kỳ - AIRC (American International Recruitment Council) sau những giám định chặt chịa về chất lượng tham mưu và uy tín kinh doanh của IDP trên toàn cầu.

Vietnam. Bạn có thể lóng thông báo từ văn phòng Giáo dục Hoa Kỳ hoặc các đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam. Gạch chân phần họ (family name). Nếu là người may mắn, bạn cũng có thể hoàn thành các thủ tục trên trong thời gian ngắn hơn.