Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Cách làm nhà vệ sinh hiện đại

Ngôi nhà được xây dựng từ giữa thế kỷ 20 và nay vẫn giữ được sự sang trọng vốn có. Đồ nội thất được chủ nhân chăm chút kỹ lưỡng với toàn đồ cao cấp. Tông màu đỏ - đen và trắng xuyên suốt ngôi nhà, thể hiện sự sành điệu của chủ nhân.

Biệt thự siêu sang này gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm với phòng chơi game, phòng tập gym, phòng xem phim, phòng thu âm, phòng giải trí, phòng thay đồ, bếp, phòng ăn, bể bơi, sân vườn và cả một salon làm đẹp đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

Dạo một vòng quanh nhà nữ ca sĩ 33 tuổi

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Ban công phòng khách được bày trí thành nơi nghỉ ngơi thú vị.

Hãy tham khảo cách bố trí nội thất cho phòng ngủ 13 mét vuông vướng cột 4 góc

10 kiểu phòng  thiết kế nhà ống rộng 3m  ngủ “đẹp lạ”

Căn hộ của “người đàn bà đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ sang trọng mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nổi tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ ngập tràn màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che tiếp nhận năng lượng mặt trời.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn biệt thự được xây dựng theo phong cách thập niên  thiet ke nha ong 4 x 17  50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm toàn bộ cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.

Để tấm rèm ren trông thật mềm mại, bạn nên treo rèm lên khung khi chúng đang hơi ẩm. Nếu bạn sử dụng móc kim loại để treo rèm, hãy để một mẩu giấy nhỏ vào phần tiếp xúc giữa móc và rèm cửa để ngăn vải ren bị rỗng và bị gỉ.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Rèm  thiet ke nha ong dien tich 60m2  cửa bằng ren rất đẹp, làm không gian sống của bạn điệu đà hơn. Tuy nhiên, chúng cũng rất mỏng manh nên cần có sự chăm sóc đặc biệt.

Ứng dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền tảng, không những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và hướng dẫn người dùng trong việc lựa chọn xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tế, lựa chọn một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi khởi động vào giao diện chính của ứng dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New  mau thiet ke nha ong co gara oto  Design rồi chọn một trong ba lựa chọn: Take a Picture - chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với lựa chọn Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

Những  thiet ke nha ong co gac xep  bông hoa màu pastel xinh đẹp tượng trưng cho bầu trời trong vắt và phù hợp với chủ đề biển một cách tuyệt vời.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Trong nghệ thuật và trang trí, màu xanh chỉ là kẻ đến sau so với các màu sắc đã được sử dụng từ trước đó rất lâu như màu đỏ, đen, nâu và vàng. Tại Ai Cập, màu xanh đi kèm với bầu trời và đức Chúa. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu với bạn cách sử dụng màu xanh để sáng tạo kiểu trang trí theo chủ để và tượng trưng cho biển sâu hoặc trời xanh. Rất nhiều sắc thái màu xanh tuyệt đẹp được tìm thấy trong tự nhiên.

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm xích đu thế này.

Ngoài ra, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa xinh xắn hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để thoải mái tắm nắng như thế này đây…