Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Các đồ nội thất sang trọng

Tùy theo từng không gian để tuyển lựa hình khối và chủng loại trần lồi hay trần lõm cho thích hợp. Với không gian chung có diện tích lớn thì mọi sự chọn lọc đều có thể. Thường ngày với những không gian có tính linh hoạt như phòng ăn, phòng khách, nên sử dụng mô-típ hình khối ứng như hình tròn, oval… hoặc sáng tạo những hình khối khác; đối với phòng ngủ cần sự tĩnh lặng nên vận dụng loại hình trần lõm với dạng hình vuông, chữ nhật… Với nhà có trần ở độ cao ngoài tiêu chuẩn chung, nên áp dụng loại trần lồi sẽ góp phần “kéo” trần thấp xuống khiến không gian trở thành ấm cúng hơn. Ngược lại, với nhà trần thấp, dùng thạch cao tạo khối lõm sẽ là một trong những giải pháp “cứu vớt” không gian.

Mẫu mã. Thạch cao là loại nguyên liệu tương đối dễ dàng trong việc tạo mẫu mã (cơ bản như hình chữ nhật, tròn và oval); bên cạnh đó có thể tạo sự sinh động bằng cách tạo hình khối, hình tượng khác nhau như hình trăng sao… với các hình thức lồi, lõm khác nhau. . Không gian áp dụng.

Anh có thể dáng bộ cho trần của mình bằng cách làm trần chìm giật cấp kín hoặc hở. Cần lưu ý khi đi khung, khẩu độ tối đa giữa thanh chính và thanh phụ là 406 x 800mm và sử dụng các loại phụ kiện theo từng loại cụ thể được in trên brochure của từng loại sản phẩm.Tấm thạch cao: sử dụng tấm thạch cao  thi cong thach cao gia re  tiêu chuẩn 9mm cho các khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng giải trí. Các khu vực nhà vệ sinh và nhà bếp anh nên chọn loại tấm thạch cao chống ẩm hoặc tấm calcium silicate (tấm sợi ximăng) vì các khu vực này ẩm ướt và liền tiếp xúc với nước. Ngoài ra anh cũng phải lưu ý vì nhà mái ngói, nên cần khắc phục các vị trí có khả năng dột nước vào mùa mưa, tránh nước mưa rớt trực tiếp lên trần.

. Phần khung: hiện công ty chúng tôi có nhiều sản phẩm thích hợp hệ trần chìm này như: Vĩnh Tường Alpha, Vĩnh Tường Basi, Vĩnh Tường Omega… tùy theo nhu cầu và kinh phí để chọn loại khung phù hợp.

Hồ hết các căn hộ giờ có diện tích các phòng nhỏ, lại bị lấp đầy bởi đồ nội thất trên sàn, các mảng tường cũng bị che nhiều bởi đồ đoàn và  thi cong tran thach cao noi  tranh ảnh trang trí, nên một mảng trần thiết kế nhẹ nhàng về cả hình thức lẫn màu sắc sẽ là điểm nghỉ cho mắt, giúp nội thất căn hộ căn bằng về động – tĩnh hơn. Điển hình là việc xử lý mối nối. Tập quán thi công thường sử dụng băng keo lưới và bột matic, tuy nhiên cách này sẽ làm cho vết nứt rất nhanh xuất hiện tại vị trí mối nối, do bột matic gần với gốc xi măng, độ bám dính vào tấm thạch cao không cao. Theo chỉ dẫn của các chuyên gia, các vị trí xử lý mối nối nên sử dụng băng keo giấy và bột xử lý mối nối làm từ gốc thạch cao. Điều đó sẽ tạo được độ bám dính cao giữa bột xử lý và tấm thạch cao, băng keo giấy có độ dai lớn, chịu được sức căng bề mặt giữa 2 tấm thạch cao khi hệ trần vách đi vào làm việc.

Do đó, một số trường hợp trần võng, trần sập, nứt tại mối kết liên… còn tấm và khung thạch cao vẫn vững chắc. Nguyên cớ chính là việc dùng các ty treo không đảm bảo, tăng đơ bị mỏi, khóa liên kết không bảo đảm chất lượng... Được kế thừa kinh nghiệm từ tập đoàn quốc tế, các công ty sinh sản tấm thạch cao luôn đem đến những sản phẩm toàn diện cho hệ trần và vách thạch cao, trong đó bao gồm cả phụ kiện cấp thiết để đảm bảo độ an toàn và vững bền của hệ trần vách thạch cao.

- Tuổi tác, cung mệnh, cá tính, gu của gia chủ.+ Người có tuổi, hưu trí…cần cảm giác thanh cao, điềm tĩnh, thư thái.+ Nếu là vợ chồng trẻ thì nguyên tố ấm cúng, hạnh phúc, tin yêu… là không thể thiếu.- Quan tâm thêm cung mệnh của gia chủ.Ví dụ: Gia chủ có mệnh hành kim, thì trần chủ đạo màu: trắng, vàng sáng.- Mục đích dùng  bang gia lam tran thach cao  của từng phòng. + Phòng khách cần chú ý cảm giác tươi sáng, cởi mở, thân thiện…. + Phòng ngủ cần cảm giác trầm lắng, thảnh thơi. Và yên tĩnh…. - Màu sắc phù hợp với các hướng.

Trần thạch cao theo phong thủy

Để phát huy tối đa công năng dùng thỏa đáng những nhu cầu: Làm việc, ngơi nghỉ, thư giãn hay thưởng thức nghệ thuật…, nói cách khác thỏa mãn nhu cầu về sinh lý và tâm lí. Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải áp dụng một số nguyên tắc sắp xếp, cấu trúc  giá xương trần thạch cao  bố cục biểu tượng màu sắc trang hoàng hạp với đặc tính, cung mệnh gia chủ cũng như tính cụ thể giá trị dùng của từng phòng, văn phòng, từng nhu cầu công việc của người dùng đòi hỏi.

.

Tham khảo hình thức kiến trúc của Biệt thự này tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-biet-thu/item/mau-nha-dep-thiet-ke-nha-dep-biet-thu-2-tang-12251.Html. Tham khảo phối cảnh nội thất phòng khách khác tại: http://betaviet.Com.Vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-phong-khach.Html. Công ty cổ phần Kiến trúc Beta Viet. Wesbsite: http://betaviet.Com.Vn. HotLine: 0915 010 800. Khi thi công nhà thì điều quan hoài nhất của chúng ta là ngôi nhà phải chắc chắn, thẩm mỹ và hiệp với phong thủy .Để đáp ứng những nhu cầu đó chúng ta phải vận dụng một số nguyên tắc xếp đặt, cấu trúc bố cục biểu tượng màu sắc trang trí hạp với đặc tính, cung mệnh gia chủ.

Trần thạch cao theo phong thủy

. Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) biểu trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ.... Như vậy việc thiết kế trần tường thạch cao và phối hợp màu sắc ăn nhập với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ và chỉ dẫn sinh khí luân chuyển thuận tiện trong ngôi nhà của bạn có tác động rất lớn cho sức khỏe, hạnh phúc và khả năng vươn tới thành công trong sự nghiệp của bạn.Cách bài trí đồ vật đơn giản, màu sắc được kết hợp khéo léo# hài hòa, sử dụng trần  ban ve thi cong thach cao  thạch cao và giấy dán tường, tranh trang trí khiến không gian thêm phần trẻ trung và khá độc đáo. Tone màu trắng đóng vai trò chủ đạo trong trang hoàng không gian phòng khách cùng với sự kết hợp khéo giữa những mảng sáng tối, những điểm nhấn độc đáo bởi tông màu trầm của đồ đoàn nội thất: bộ sofa đen trắng, kệ sách, tủ tường và nan gỗ màu nâu trầm, bàn ăn màu đen cao nhã tạo ra sự phối hợp màu sắc hài hòa, điểm nhấn bắt mắt xăm khiến phòng khách trở nên suýt  trần thạch cao cho phòng khách hiện đại  hơn rất nhiều.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

Thí dụ: Hướng Tây chủ đạo màu trắng, màu vàng, hướng Nam chủ đạo màu sáng lục, màu hồng.- Một nhân tố căn bản nữa khi thiết kế sơn trần thạch cao phải tạo cảm giác trên nhẹ dưới nặng (nghĩa của trời nhẹ, đất nặng).Ví dụ: Màu trần có thể trắng, lam nhạt (màu nhẹ) biểu tượng cho da trời, mây bồng bềnh…. - Nền, tường màu nặng hơn (màu tĩnh) tượng trưng cho đất nặng màu nâu (thổ), màu vân gỗ…. Như vậy việc thiết kế trần thạch cao và kết hợp màu sắc hiệp với phong thủy đáp ứng nhu cầu thỏa mãn nhân tố thẩm mỹ.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại

1.Trước tiên khi chọn sản phẩm thạch cao làm trần hay vách, nên chọn đồng bộ sản phẩm và phụ kiện từ một nhà sinh sản hơn là chọn từng sản phẩm riêng lẻ, trôi nổi từ các nhà sản xuất khác nhau. Điều này sẽ giúp gia chủ thật sự an tâm với độ an toàn cho ngôi nhà của mình nhờ tính đồng bộ của sản phẩm. Khi có sự cố sẽ tránh được sự đổ lỗi giữa các nhà sản xuất khác nhau. . Phòng ngủ với không gian êm dịu.2.Với tấm thạch cao, tùy vào không gian dùng mà chọn loại tấm tiêu chuẩn Standardcore, tấm chống ẩm để phát huy tối đa công năng của sản phẩm.Phòng khách là không gian quan trọng trong thiết kế vi la. Đây không chỉ là nơi đơn thuần tiếp khách, nơi tập kết của mọi thành viên trong gia đình mà còn miêu tả gu thẩm mỹ của gia chủ. Để có được một phòng khách đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có được cái nhìn tổng thể, hiệp với chừng độ đầu tư của gia chủ, diện tích sử dụng cũng  mẫu trần thạch cao phòng khách nhà ống  như tính cách, tuổi tác, thị hiếu của gia chủ.Thiết kế nội thất phòng khách theo xu hướng hiện đại thì nhân tố thoáng và gọn được quan tâm hàng đầu. Những khoảng tường được tận dụng vào việc trang hoàng cho không gian nhà. Bỏ qua hồ hết sự rườm rà, chi tiết đắp tỉa nhỏ và khô cứng, thay vào đó dùng các kệ trang hoàng, kệ kê đồ, tường kính tiểu cảnh cây xanh làm cho không gian phòng khách sẽ rộng thoáng và qua hơn.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại