Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Các những kiểu nhà hiện đại

Là người Việt Nam chắc hẳn ai cũng biết về sự tích thổ công, ông Táo. Lỗ mãng thờ những vị thần này được giữ giàng và lưu truyền cho tới Ngày nay. Nên thờ ông táo ở đâu là hạp nhất? Các vị thần này nên được đặt phía trên bếp nấu ăn, nếu không đủ chỗ thì đặt ở góc nhà bếp phía Nam, do ngũ hành ông táo thuộc “Hoả”, cho nên Táo quân cần được đặt ở phía Nam “Hoả” vượng.Thờ ông táo.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

- Các lược đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hành có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có khía cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội gia thất đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu đáo về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán hoài cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Tính thẩm mỹ của văn phòng được đánh giá trên nhiều mặt, đó là sự pha trộn hài hòa giữa màu sắc, đồ dùng trang hoàng và bố cục sắp đặt vừa mắt. Thiết kế nội thất văn phòng và thiết kế nội thất nhà ở gia đình được cầu mong theo những cách khác nhau, nếu nhà ở gia đình được thiết kế, trang trí theo ngẫu hứng hoặc phong cách của gia chủ và có thể phá cách thì việc trang hoàng văn phòng vẫn phải dựa trên chuyên môn chính của công ty, biểu lộ sự trangNgày xưa, tiên sư cha ta chưa có tủ lạnh nên trong các tài liệu về phong thủy của người xưa để lại chưa đề cập tới vấn đề này. Nhưng theo ý kiến được nhiều người tán đồng nhất về cách đặt tủ lạnh là nên đặt nó ở hướng lành (Bắc, Đông Nam), vì tủ lạnh là loại máy móc vận hành liên tiếp 24h/ngày. Giả dụ đặt ở hướng dữ sẽ làm chấn động đến các sao dữ, và khích động nó gây rối.Tủ lạnh:.

Nhà cực

Nghiêm  thiet ke noi that nha dep  và chuyên nghiệp.

Căn hộ năng động

Chọn   nội thất tự làm   nội thất thân thiện với thiên nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở nên gần gũi hơn với tất cả mọi người. Ảnh: Luca Trovato.Thay cho những chiếc tủ kín bưng, bạn hãy bày "lộ thiên" đồ dùng của căn bếp. Điều này sẽ khiến mọi thứ trở nên cởi mở hơn. Ảnh: Laura Moss.

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Vẽ trước mặt bằng phòng khách, đánh dấu tường tận vị trí cửa ra vào và cửa sổ, chia phòng khách thành 9 phần bằng nhau, đánh dấu phương vị đối ứng với 8 ham muốn lớn của đời người. Vẽ ra trung tâm của phòng khách, sau đó dùng la bàn định hướng phương vị của phòng khách, đặc biệt là vị trí cửa chính. Rút cục dùng nguyên lý ngũ hành tương sinh tương khắc xúc tác cho 8 thèm muốn lớn của đời người. 4. Bài trí phong thủy: . Bất cứ việc bài trí vật cát tường phong thủy đều căn cứ vào 8 ham muốn lớn của đời người (gia đình, tiền của, danh vọng, hôn nhân, con cái, quý nhân, công việc, kiến thức)   nội thất tre ép   và phươngChào bạn, đôi khi không gian sẵn có trong các căn hộ chung cư có thể gây khó khăn nhất định về diện tích hay việc sắp xếp công năng cho gia đình. Đối với trường hợp của bạn, do không có mặt bằng cụ thể cho căn phòng nên chúng tôi xin tư vấn như sau: hãy điều chỉnh cho lối giao thông xuyên phòng được ngắn nhất, thuận tiện nhất. Cụ thể như: điều chỉnh cửa ra vào phòng thẳng với cửa ra ban công, và cố gắng đưa chúng về một phía của căn phòng, để lại phần diện tích rộng rãi và nguyên vẹn cho con bạn sinh hoạt. Điều này sẽ đảm bảo cho các hoạt động của con bạn được thuận tiện  mau thiet ke noi that nha chung cu dep  và không bị quấy rầy hay ngăn trở.Thái Ngọc Phương - Phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Tự chế giá sách 'không đụng hàng'

Vị quẻ mệnh cá nhân, tốt nhất là nên mời thầy có chuyên môn về xem kỹ càng. 5. Tám phương   nội thất gỗ ép   vị: .

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

6. Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường trang nhã thế này.7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.9. Bọc một lớp giấy dán tường quanh chụp đèn để "cá tính hóa" chiếc đèn ngủ của bạn. Đặc biệt về đêm khi đèn tỏa sáng, những họa tiết trên giấy dán tường sẽ tạo nên vẻ đẹp lung linh khắp phòng.8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Với thiết kế bồn tắm đứng mang phong cách Nhật Bản dưới đây sẽ thích hợp cho những quý cô thích được tận hưởng cảm giác tuyệt vời tại các spa sang trọng. Để tạo ra bầu không khí thoải mái, bạn có thể chọn những gam màu trung tính nhẹ nhàng, kết hợp với đèn xông tinh dầu, hoa tươi và cây xanh nữa nhé!Bức tường xám đen và sàn gỗ...... Cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Trang   nội thất vụ bản   hoàng nội thất hay còn gọi cách khác là thiết kế nội thất có thành công trên thực tại hay không đều phụ thuộc rất lớn vào mức đầu tư cũng như sự thỏa mãn từ phía khách hàng (chủ đầu tư). Chính bởi thế trước khi thiết kế trang hoàng nội thất một không gian dù lớn hay nhỏ bước đầu quanCó rất nhiều cách tuyệt vời để  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  mang tới sự khác biệt “độc nhất vô nhị”, những giải pháp lưu trữ thân thiện với túi tiền vào trong không gian sống của gia đình bạn. Nhất là, nó còn hài hòa với phong cách và lối trang trí vốn có.Ngay cả khi không gian phòng khách được dùng làm nơi để bạn và các thành viên nghỉ ngơi, đọc sách, xem phim, ăn vặt và chơi game thì nó vẫn có thể vui tươi và đa năng, tích hợp được tất cả các chức năng cần thiết.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Yếu nhất vẫn là bàn thảo ý tưởng cũng như thống nhất được với khách hàng về phong cách, về thẩm mỹ và về mức đầu tư sau rốt để quyết định xây dựng một không gian có ích nhất.- Thiết kế phác thảo và chi tiết. - Lập dự toán thi công trang trí, thiết kế nội thất. - Lập tiến độ thi công trang hoàng, thiết kế nội thất. - Chuẩn bị vật liệu và các hạng mục thi công.

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Theo vòng tuần hoàn "Sinh, Lão, Bệnh, Tử" thì tổng số bậc cầu thang của mỗi tầng được tính từ bậc thứ nhất của tầng được tính đến mặt sàn tầng tiếp theo phải là bội của 4 cộng 1 tức là 4n + 1 trong đó n là số bậc cầu thang như thế để bảo đảm tổng số bậc cầu thang mỗi tầng đều rơi vào cung Sinh. Điều này chẳng những bảo đảm sự thuận lợi trong sinh hoạt đi lại mà còn mang lại cảm giác yên tâm thoải mái trong ngôi nhà của mình.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm