Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Đặc biệt nhà ở hiện đại

Như đã nói ở trên, chúng ta không nên để bồn rửa bát quá gần bếp nấu ăn nhưng cùng không nên đặt bồn rửa ở phía đối diện với bếp vì sẽ gây nhiều điều bất tiện cho người nấu. Thành thử, có thể đặt bồn rửa ở khoảng cách vừa phải trên bệ cao ứng.Hũ gạo:. Ngày nay, thùng đựng gạo thường đặt. Kín đáo trong các ngăn tủ ngay dưới bếp.Theo phong tục tập quán, trong bữa ăn của người phương Đông không thể thiếu cơm gạo. Thế chúng ta có thể đặt hũ gạo ở đâu là tốt nhất? Nên đặt nó tại nơi kín đáo ở hướng Tây Nam hay Đông Bắc của bếp và được kê lên để chống ẩm. Tránh đặt nó ở hướng Đông và đặt quá cao.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Khu thành thị Times City với tổng diện tích trên 37ha là một tổ hợp các chung cư sang, khu vui chơi giải trí và tham quan du lịch đẳng cấp bậc nhất phía tây nam Hà Nội. Giờ đây khu thành thị Times City đang thayĐối với những căn hộ chung cư hạn chế về chiều cao thì sự đồng bộ về chất liệu và màu sắc sẽ làm tăng không gian cho căn phòng, những màu sơn tường nhẹ nhàng như màu trắng, màu xanh bạc hà, ..Sẽ giúp tăng chiều cao cho căn nhà, thiết kế ánh sáng hài hòa nhẹ nhõm sẽ giúp cho căn nhà có chiều sâu hơn, bạn phải hạn chế tối đa các họa tiết rường rà ở các nội thất như đèn ngủ đèn trần, kệ sách, kệ tủ giày,.. Sẽ tối giản và giúp không gian trở nên đương đại và hài hòa hơn.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Đổi từng ngày từ những con đường đến khuân viên trong độ thị đang được nâng cấp để nâng tầm là khu thành thị đương đại sang nhất Hà Nội.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thay   nội thất đẹp   đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp thay đổi toàn bộ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.Căn hộ năng động

Căn hộ năng động

Thiết kế cầu thang cần phải lưu ý đến kích thước hợp lý của chiều cao và chiều rộng cầu thang: Độ cao mỗi bậc thường khoảng 150 đến 180 mm, độ rộng bậc thang khoảng 280 đến 320 mm. Với quy chuẩn này cầu thang sẽ không bị dốc và hẹp người đi lại sẽ cảm thấy thoải mái và không bị mất sức quá nhiều. Chiều cao của lan can được tính từ trung tâm của mặt bậc thang đến mặt trên của tay vin với kích thước khoảng 850 đếm  thiết kế nội thất rẻ đẹp  900mm. Chiếu nghỉ đúng như tên gọi của nó là nơi nghỉ chân trợ thì khi đang lên xuống cầu thang. Trong thiết kế kiến trúc cầu thang thì chiều rộng của chiếu nghỉ không được hẹp hơn chiều rộng của thân thang song song phải hợp lý, thuận tiện cho việc đi lại.Bên cạnh chức năng ban đầu vừa là nơi kết nối không gian vừa là trục liên lạc chính trong việc lưu thông lên xuống của các tầng trong nhà xí thang còn như một điểm nhấn duyên dáng tôn nét đẹp của không gian nội thất.

12 cách tận dụng giấy dán tường không 'đụng hàng'

Trong   nội thất gỗ đẹp   việc bài trí phòng riêng cho trẻ, những lề luật căn bản nhất của phong thủy cần phải được lưu ý, đặc biệt là các vật dụng cần thiết. Tạo được sự cần bằng âm dương trong một không gian nhỏ hẹp là điều không dễ, những rất cấp thiết và quan trọng. Điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả sức khỏe lẫn việc học của con bạn. Chẳng hạn, bạn không nên bố trí giường ngủ và bàn học ở nơi mà trẻ nằm xoay lưng lại với   nội thất rẻ   cửa ra vào hoặc trong phòng riêng của trẻ không nên có bồn (chậu) rửa được thiết kế sẵn, vì sự có mặt của "nước" ở đây có thể gây ra một số điều không đáng có cho trẻ

10 cách đơn giản để

Khu vực phòng khách có cách lựa chọn màu sắc cá tính. Dù căn hộ có diện tích không lớn nhưng vẫn dành ra một khoảng ban-con nhỏ tạo độ thoáng cho ngôi nhà.Thiết kế mở, liên thông các khu chức năngNhà cực .Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn.  . Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong  nhung mau thiet ke noi that nha dep  không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Với nhau rất phù hợp với các căn hộ nhỏ.Không gian ngôi nhà nhìn từ khu vực bàn ăn.Đồ nội thất phòng khách tối giản. Những chiếc kệ màu trắng nổi bật trên nền màu gỗ và rèm cửa tối màu.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Phụ kiện cho các không gian hẹp

Bộ  thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp  bàn ghế được đặt cạnh nơi trưng bày với phong cách giản dị. Đây là nơidành cho những cuộc trao đổi về những ý tưởng giữa nhà thiết kếvà người mẫu. Chiếc bình đựng nước cũng khá độc đáo và lạ mắt.Góc cầu thang cũng được   nội thất âm tường   tận dụng với phong cách rất độc đáo. Họa tiết lan can sắtcùng chiếc gương lớn tạo một không gian rất rộng và tôn vinh những mẫu thiết kế.Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Những ý tưởng tuyệt vời cho sân sau nhà bạn

Biệt thự đơn tầng “cao sang” miễn chê

Đẹp,Kiến trúc là một ngành thẩm mỹ và khoa học về tổ chức xếp đặt không gian, tạo bản vẽ vẽ các công trình kiến trúc. Kiến trúc sư với tri thức chuyên ngành kiến trúc, ngoài công tác thực hiện công trình có thể tham dự vào rất nhiều các ngành sáng tạo điều khiển khác, như quy hoạch đô thị,thiết kế tỉnh thành, thực hiện cảnh quan, quản lý thành thị, tổ chức thanh tra dự án, thực hiện nội thất,vẽ nghệ thuật vẽ hay thiết kế tạo dáng công nghiệp.

Nhà nổi bật với phong cách 'tắc kè hoa'

Sạch, gọn. Tỉ dụ nếu bạn quá sa đà vào việc trang hoàng bếp như dùng các ngăn trống để đồ trang hoàng thì sẽ dẫn đến việc sau một thời gian dùng các ngăn đó sẽ rất lung tung vì đồ, không chỉ thế đồ còn bị bụi bẩn vì không có cánh che để. Để khắc phục điều này ,có một cách rất đơn giản giúp không gian bếp của gia đình bạn vẫn đẹp là thiết kế kín, tránh nhiều ngăn hở, hình thức rối mắt. Thiết kế dạng hai chức năng trong một, phối hợp cả bàn bar gắn với kệ bếp; một đảo bếp vừa là nơi chế biến vừa có thể dùng ghi bàn ăn cơ động. Về mặt thẩm mỹ: .

Căn hộ tiền tỷ giữa trung tâm Sài Gòn của Nathan Lee

- Các lược đồ thiết kế nên giới hạn vì việc thực hiện có thể tiêu tốn nhiều tiền và gây ra những vấn đề về sức khoẻ.- Tránh treo đèn có ánh sáng quá chói trên trần nhà và hạn chế tối đa những vật dụng có góc cạnh sắc nhọn. Thiết kế, thi công nội thất nhà ở, công trình dân dụng hay nói cách khác thiết kế thi công nội gia thất đình đòi hỏi tính hệ thống hoàn chỉnh, cần phải nghiên cứu thấu đáo về kế hoạch, thẩm mỹ nghệ thuật, dự toán tổn phí cho đến phương thức thi công nội thất. .

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện