Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Vợ Sneijder mất việc vào tay hoa hậu

>> WAGs cố tình 'hớ hênh' để bảo vệ chồng
>> Dàn WAGs Premier League xỏ giày ra sân

Sau khi Sneijder chuyển từ Inter Milan sang chơi cho Galatasaray, cô vợ Yolanthe cũng theo chân đến Thổ Nhĩ Kỳ. Do có người chồng lừng danh cộng với sắc đẹp hút hồn từ trước, Yolanthe không khó khăn trong chuyện kiếm một công việc.


Yolanthe (phải) bị mất việc vào tay Ivana Sert - Ảnh:Haberaj

Chương trình truyền hình Bugun Ne Giysem đã mời Yolanthe về làm giám khảo với mức lương rất hậu hĩnh. Trong show truyền hình này, Yolanthe chỉ chấm điểm và nhận xét phong cách trình diễn củatu van du an kien truccác thí sinh là người mẫu.

Điểm dở nhất của Yolanthe là rào cản ngôn ngữ vì nàng WAGs này biết tiếng Ý, tiếng Hà Lan và Tây Ban Nha nhưng không biết tiếng Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, nhà đài chỉ cần bộ mặt của Yolanthe nên thuê cả thông ngôn phục vụ nàng WAGs khi tham gia chương trình.

Sau một mùa phát sóng, nhà đài nhận ra gương mặt của Yolanthe không còn quyến rũ khán giả và mọi người không chấp nhận với một giám khảo chẳng biết nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Mùa phát sóng tới, ghế của Yolanthe sẽ được thay thế bởi Ivana Sert. Ivana Sert là hoa hậu Belgrade (Serbia) năm 1999 và từng đại diện cho Serbia dự hoa hậu Quốc tế năm 2002. Do sống ở Thổ Nhĩ Kỳ gần 10 năm nên Ivana Sert rất thạo thứ tiếng này.

Bị mất việc quả là điều khó chịu với Yolanthe . Tuy nhiên, cô vẫn có thể làm người mẫu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Còn nếu muốn xuất hiện trên truyền hình thì nàng WAGs này phải chịu thương chịu khó học ngoại ngữ.

Di Stefano vẫn quyết yêu

Chủ toạ danh dự của Real Madrid, Alfredo Di Stefanothiết kế kiến trúc khách sạnvẫn không dây trong cuộc chiến tình ái. Bất chấp bị ngăn cấm bởi các con trong việc đeo đuổi cô thư ký trẻ Gina Gonzalez, Di Stefano khẳng định ông vẫn bảo vệ ái tình của mình.


Chuyện tình cảm giữa Di Stefano và Gina Gonzalez bị ngăn cản - Ảnh: Elmundo

Hồi tháng 5, chuyện Di Stefano muốn cưới cô gái trẻ hơn 50 tuổi đã khiến dư luận để ý. Các con của Stefano lo ngại sức khỏe của cha cũng như chuyện bị Gina Gonzalez cướp gia tài nên hùa nhau nộp đơn kiện ra tòa nhằm phá kế hoạch đám cưới. Chuyện này tưởng chừng đã kết thúc nhưng thời kì gần đây tranh luận lại bùng lên.

Trong cuộc giải đáp phỏng vấn mới nhất trên kênh Telecinco, Di Stefano đã phản bác mọi cáo buộc cho rằng Gina Gonzalez là kẻ thời cơ, chỉ muốn cướp đoạt tài sản của ông bằng một cuộc hôn nhân. Di Stefano còn cho rằng các con ông không ai biết cách quan hoài, chăm nom ông như cô thư ký xinh đẹp Gina Gonzalez. Quan yếu nhất, Di Stefano cho biết ông chưa từ bỏ ý định thành hôn với Gina Gonzalez.

Hồ Khuê

>> Chung kếtan vao dayConfederations Cup: chờ dàn WAGs chủ nhà lộ diện
>> WAGs số 1 nước Anh lo sợ lộ ảnh nóng
>> Khoe ở nhà một mình, WAGs số 1 nước Anh bị trộm viếng
>> WAGs Ý “tấn công” Confederations Cup 2013
>> WAGs Newcastle bị nghi buôn ma túy
>> WAGs trời Tây đua nhau khỏa thân
>> Bayern Munich nhiều WAGs chân dài hơn Dortmund
>> Nàng WAGs Helen ăn diện bốc lửa kêu gọi bảo vệ động vật
>> WAGs Barcelona khoe sắc trong tiệc ăn mừng chức quán quân La Liga
>> WAGs Real Madrid thi nhau lập công
>> WAGs đọ sắc trước chung kết Europa League