Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

Trương Ngọc Ánh là giám khảo thứ 3 của Cùng xây nhà mới

 (TGĐA Online) - Chương trình Cùng xây nhà mới sẽ có ba ban giám khảo gồm ba nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực: Trưởng ban giám khảo sẽ là một Kiến trúc sư - chuyên về quản lý xây dựng, thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nhà tư nhân; một Chuyên gia - có thông tỏ về xây dựng, khuynh hướng, phong cách và Giám khảo khách mời (là thương buôn, nhà báo, nghệ sỹ). 

 (TGĐA Online) - Chương trình Cùng xây nhà mới sẽ có ba ban giám khảo gồm ba nhân vật đến từ nhiều lĩnh vực: Trưởng ban giám khảo sẽ là một Kiến trúc sư - chuyên về quản lý xây dựng, thiết kế nội thất đặc biệt là thiết kế nhà tư nhân; một Chuyên gia - có thông tỏ về xây dựng, khuynh hướng, phong cách và Giám khảo khách mời (là thương buôn, nhà báo, nghệ sỹ). 

Theo đó, hai vị nam giám khảo nhất định của chương trình đã được công bố chính là Kiến trúc sư Trần Lê Quốc Bình và Chuyên gia Thiết kế nội thất Thái Công. Giám khảo khách mời xuất hiện tiếp theo sẽ là một mỹ nhân của showbiz Việt: Hoa hậu, người mẫu kiêm thương buôn Trương Ngọc Ánh. Sự xuất hiện của cô trong vai trò giám khảo khách mời hẹn khán giả sẽ được mãn nhãn với một nữ giám khảo đầy quyến rũ, có gout thẩm mỹ tinh tế trong cách ăn mặc lẫn trong thiết kế nhà cửa.

Trương Ngọc Ánh cùng hai vị giám khảo sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong thời đoạn tuyển sinh tại khu vực Biên Hòa, Cần Thơ và TPHCM.

  

Hiện http://www.idee.vn tại, cùng niềm hạnh phúc viên mãn với Trần Bảo Sơn và cô công chúa nhỏ, chừng như Trương Ngọc Ánh càng đẹp đằm thắm hơn. Nhân dịp sinh nhật 4 tuổi của Bảo Tiên, cả gia đình đã dọn về ngôi nhà mới tọa lạc tại quận 2, TP.HCM. Không gian sống mới mẻ, qua nhưng cũng không kém phần trẻ trung đã biểu đạt được gout thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Đằng sau sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh luôn nỗ lực xây dựng gia đình thành một tổ ấm hạnh phúc, chan chứa ái tình để từng góc nhỏ trong nhà đều là nơi cô có thể thư giãn một cách thoải mái, trọn nhất bên người thân. Trương Ngọc Ánh muốn một ngôi nhà mang phong cách cổ kính, qua. thành thử, có thể thấy, căn nhà hiện tại của cô mang phong cách cổ điển, lãng mạn nhưng rất hiện đại, tiện ích. Phần nội thất trong nhà đều mang phong cách trên với tông màu sáng, tạo cảm giác thông thoáng. Bao quanh căn nhà là sân vườn khoáng đãng với hồ cá, trúc xanh. Đây chính là không gian tổ ấm ráo trọi, đầy lý tưởng để cả gia đình được nghỉ ngơi, thư giãn, trông nom lẫn nhau sau một ngày làm việc, học tập bao tay.

Chương trình  Cùng xây nhà mới do Đài Truyền hình TPHCM và công ty Chu Thị thực hiện với sự đồng hành của Công ty Xi Măng Holcim Việt Nam. Thời gian phát sóng vào 21h15 thứ Sáu hàng tuần trên HTV7, dự kiến phát sóng tập trước hết vào ngày 06/9/2013.

 M.Tuyền