Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Tìm hiểu phương pháp nâng cơ bằng chỉ.

 Nâng cơ bằng chỉ giúp bộ mặt thảnh thơi. gọn đẹp thiên nhiên. Giáo sư Kwon Han Jin chính là 'cha đẻ' của phương pháp đang rất được chuộng này. 

Giáo sư Kwon Han Jin

Sở hữu một bộ mặt thon gọn hình chữ V đang là ước mong của nhiều chị e đàn bà chúng ta hiện.

Hiểu được mong muốn và tìm ra được giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả. Vừa qua, công ty Cuộc Sống Tươi đẹp phối hợp cùng Shu Spa & Clinic đã tổ chức buổi họp báo ra mắt công nghệ "Nâng cơ bằng chỉ" - Ultra V Lift đời 2.

"Giúp tạo hình bộ mặt trái xoan" hoàn toàn không giải phẫu, không nghỉ dưỡng, an toàn và thiên nhiên.


Với cơ chế các sợi chỉ được kết dính qua một đầu mũi kim, sau đó được tiêm trực tiếp vào bên trong bề mặt của da, chỉ có tác dụng kết nối và nâng cơ từng vùng. Dọc theo các sợi chỉ là những vết mấu để cơ bám, tác dụng chính là nâng và treo những vùng cơ đã chảy xệ, trong vòng 4 tuần, da sẽ bình phục và săn chắc trở lại tạo hình chữ V thon gọn hiệu quả, chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong vòng 6 đến 8 tháng.

Chỉ Ultra V Lift hiện đã phát triển thêm 2 dòng là: dòng "ultra v double twist" và dòng "ultra V Cog".

+ Dòng "ultra v double twist" với 2 sợi chỉ được luồn trong 1 đầu mũi kim xoan lại với nhau, giải quyết vấn đề chảy xệ đối với trường hợp bệnh nhân lão hóa cấp độ 2.

Với công nghệ V LIFT đời 2 này sẽ có đến 2 sợi chỉ được kết dính trong 1 đầu mũi kim. Tác dụng tuồng như gấp đôi so với loại chỉ Ultra V Lift đời 1.

+ Dòng ultra V Cog: Dòng chỉ đặc biệt "có gai" giúp cải thiện da chảy xệ của bệnh nhân lớn tuổi. Thậm chí trên 70 vẫn có thể điều trị được.


Giáo sư Kwon Han Jin

+ chủ toạ của Hiệp hội y học thẩm mỹ quốc tế

+ Giáo sư Chuyên khoa giải phẫu Thẩm mỹ - Thẩm mỹ Nội khoa

+ Người phát minh ra sức nghệ nâng cơ bằng chỉ Ultra V– Lift

Công ty Cuộc Sống Tươi Đẹp là đơn vị phân phối độc quyền về các loại chỉ của ngài Kwon Han Jin vì thế mọi thông báo lăng xê về công nghệ Nâng cơ bằng chỉ, không được cung cấp từ Công ty Cuộc Sống Tươi đẹp và chuyển giao Công nghệ từ Giáo sư Kwon Han Jin chúng tôi hoàn toàn không chịu bổn phận về nội dung cũng như chất lượng dich vụ.

 Một số hình ảnh chào mừng Giáo sư Kwon Han Jin đến Việt Nam Chuyển giao công nghệ và cố vấn chuyên môn tại SHU SPA & CLINIC: 





 Mọi chi tiết xin can dự công ty: Đơn vị phân phối độc quyền Cuộc Sống Tươi Đẹp
 

 SHU SPA & CLINIC 

 8 Lưu Văn Lang Quận 1, thị thành Hồ Chí Minh
 

 ĐT : 08 3520 8186 hoặc Hotline : 094 3178 188  

 Website : ultravlift.com hoặc shuspa.vn