Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

‘Tiểu thời đại 2’ tung loạt poster đẫm nước mắt

Sau khi phần 1 “oanh tạc” các phòng vé và đại thắng doanh thu,Tiểu thời đại(Tiny Times) đã chuẩn bị cho “ra lò” phần 2. Với diễn biến phức tạp, hấp dẫn và kết thúc gợi mở,Tiểu thời đại 1đã dễ dàng “câu kéo” khách cho phần 2. Chính vì vậy mà việcTiểu thời đại 2chưa ra mắt đã hút khách là một điều hoàn toàn dễ hiểu. Mới đây, bộ phim đã công bố bộ poster trước tiên của các nhân vật, chính thức bắt đầu quá trình truyền bá.

Điều đặc biệt ở bộ poster này chính là độ “đẫm nước mắt”. Vơ các poster đơn của nhân vật đều có gương mặt đẫm lệ đẹp như tranh kèm theo những lời trích dẫn như: Nước mắt là sự tình thực, Nước mắt là khổ đau, Nước mắt là sự yếu đuối, Nước mắt là sự ngờ nghệch, Nước mắt là tình ái, Nước mắt là kỷ niệm, Nước mắt là tàn khốc, Nước mắt là sự cô đơn,... Hình như bộ poster này báo hiệu về những khoảnh khắc buồn thảm, đớn đau mà các nhân vật phải sang trong phần 2.

Trong phần trước, bộ phim đã tạo ra 1 số nút thắt quan trọng mà vẫn chưa gỡ bỏ, đặc biệt là căn bệnh hiểm nghèo của Trần Học Đông, ngoại giả cuộc tình của các cặp đôi vẫn chưa đi đến hồi kết. Nhà văn – đạo diễn trẻ Quách Kính Minh còn cho biết tình tiết trong phần 2 sẽ có nhiều đổi thay, không giống như trong tiểu thuyết nên càng khiến nhiều khán giả tò mò hơn. Không biết liệu số phận sẽ đưa đẩy vận mệnh của những con người trẻ tuổi ấy đi đến đâu?

Tiểu thời đại 2sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới, chính thức “đối đầu” với hàng loạt phim hè hot của màn ảnh Hoa ngữ.