Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Thầy trò HLV Wenger được bảo vệ chặt chẽ tại Hà Nội

 QĐND Online - Sau khi về tới khách sạn InterContinental, sờ soạng thành viên của CLB Arsenal đều ở trong phòng, hiếm khi thấy xuất hiện ở sảnh khách sạn. Bên ngoài khách sạn, công tác bảo vệ được bố trí chặt chịa, đội ngũ vệ sĩ, an ninh luôn đi tuần xung quanh khu vực các cầu thủ Arsenal nghỉ. 

Tại khách sạn InterContinental, Arsenal sẽ được bố trí ở khu vực riêng, có người bảo vệ 24/24 giờ. Theo một thành viên của tổ chức trận đấu: “Chỉ cần để xảy ra mất an toàn đối với cầu thủ Arsenal, phía Việt Nam sẽ phải tốn hàng triệu USD tiền phạt. Vấn đề an ninh thành thử là khâu tối quan trọng của BTC trận đấu”.

Người ái mộ chào đón các "Pháo thủ" tại phi trường Nội Bài. Ảnh: Đức Trọng

Được biết, ban tổ chức đã thuê lực lượng bảo vệ lên tới hơn 1.000 người, gồm công an và nhân viên bảo vệ Công ty Đại An. Vòng bảo vệ rốt cục của thầy trò HLV Wenger là các vệ sĩ riêng của Arsenal.

Thầy trò HLV Wenger được bố trí ở riêng trong hai tòa biệt thự. Hai cầu thủ sẽ được bố trí nghỉ trong một phòng có diện tích 60m2, nội thất của các phòng cũng thuộc qua nhất giờ. Ngoài ra, còn có hệ thống phòng tập thể dục, xông hơi, massage, bể bơi ngoài trời cũng đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất từ phía Wenger. Để đảm bảo chuyện ăn uống của thầy trò HLV Wenger, đội ngũ hậu cần do Arsenal đưa sang cũng sẽ đưa ra thực đơn riêng và giám sát sờ soạng quy trình chế biến để các “Pháo thủ” có những bữa ăn ngon miệng tại Việt Nam.

HLV Wenger đội nón lá, tươi cười chào người ái mộ Việt Nam. Ảnh: Đức Trọng

Sau buổi họp báo chiều nay, các thành viên đội bóng thành London sẽ tranh thủ tham quan Hồ Hoàn Kiếm, Chùa Một Cột, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Ngày 16-7, CLB Arsenal sẽ dự một số hoạt động giao lưu và từ thiện trước khi có buổi tập mở trên sân Mỹ Đình vào 18 giờ cùng ngày.

 LONG VŨ

Tin, bài liên can:

CLB Arsenal đã có mặt tại Hà Nội