Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

TAS: Sau khi bị bắt, ông Lê Hồ Khôi bị miễn nhiệm TGĐ

Song song bổ nhậm ông Nguyễn Hoàng Bách làm Tổng giám đốc và là người đại diện theo pháp luât kể từ ngày 06/05/2013.

Theo đó, ông Bách có nghĩa vụ đại diện và thay mặt công ty làm việc với các cơ quan chức nắng để bảo vệ quyền lợi và lợi. Hợp pháp của công ty và nhà đầu tư. TGĐ có bổn phận chuyển toàn bộ chứng khoán và tiền của nhà đầu tư sang công ty chứng khoán khác. Trong quá trình thực hành nếu phát hiện có sự chênh lệch thì phải lập thống kê và thưa UBCKNN và các cơ quan chức năng có hệ trọng để xác nhận hiện trạng và làm thủ tục chuyển nhượng chứng khoán theo số liệu của Trung tâm lưu ký.

TGĐ có trách nhiệm chỉ đạo thu hồi công nợ của công ty và chịu các bổn phận về các hoạt động của TAS kể từ ngày 06/05/2013 và sẽ không phải chịu nghĩa vụ về các sai phạm nảy sinh trước đây do ông Lê Hồ Khôi và các cá nhân có liên quan thực hành.

Được biết, ông Lê Hồ Khôi bị khởi tố và bắt tạm giam vì đã có hành vi chỉ đạo nhân viên dưới quyền xác nhận khống các mã chứng khoán, hợp thức hồ sơ nhận ủy thác đầu tư của khách hàng để vay vốn rồi chiếm đoạt tiền của nhà băng Thương mại cổ phần Sài Gòn – Hà Nội ( SHB ).

Minh An

Infonet