Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Táo Y tế “hot” hơn doanh nhân Hùng “Cửu Long”…

Trong khi Táo Y tế “bị động” trước độ “hot” thì doanh nhân Hùng “Cửu Long” lại “chủ động” bắt quen với cô gái “thích cởi”, tự quay clip để nổi loạn – có tên là Bà Tưng. Và Hùng “Cửu Long”, một doanh nhân thành đạt bỗng hạ mình để được gọi là… ông Tưng khi tự sướng cùng kiều nữ hạ đẳng này khiến độc giả “ngứa mắt” ném đá…

Talkshow Nhan Tiếu tuần này có cuộc trò chuyện với một hot facebooker về những câu chuyện hot thời gian qua.

Nhan Tiếu: Chào “hot facebooker”, tuần qua fanpage của anh thu hút được 1 triệu like và 500.000 comment chưa?


Hot facebooker:
Chưa. Đến Hùng “Cửu Long” cũng chưa đạt được “doanh thu” like và comment khủng như thế. Em cứ làm như thời buổi này dụ fan dễ lắm đấy.

Nhan Tiếu: Hùng “Cửu Long” là tượng đài của anh à?

Hot facebooker:
Không phải tượng đài thì cũng không thể là nhà cấp 4 bắn prôximăng được Tiếu à. Anh ấy là linh hồn của vàng bạc đá quý thương hiệu “Cửu Long” đấy. Chưa hết, Hùng còn là diễn viên bộ phim mới của đạo diễn Phương Điền: Nữ cảnh sát tập sự.


Hùng Cửu Long đã “hạ bệ” hình ảnh của mình khi kết hợp với b­à Tưng để làm…ông Tưng, một trò PR rẻ tiền.


Nhan Tiếu: Ôi sao Hùng “Cửu Long” có nhiều thương hiệu thế? Phải chăng đá quý hết thời rồi nên chàng quyết định “bắt tay” với vũ nữ nghiệp dư khỏa thân nhảy cuồng loạn tự sướng? Hùng “Cửu Long” bây giờ đã là… ông Tưng rồi!

Hot facebooker:
Tiếu đừng có ném đá Hùng, Hùng giận đấy. Hôm trước, Hùng đã xin lỗi vợ vì làm vợ buồn. Trên đời này kể cũng lạ, khi Hùng cất mồm xin lỗi vợ, mà khá nhiều fanpage của anh ngứa tai, ném đá ầm ầm. Đánh người chạy đi, chứ mấy ai đánh kẻ quay lại…

Nhan Tiếu: Chắc chiêu xin lỗi của ông Tưng thuộc phạm trù PR thúc đẩy thương hiệu. Một doanh nhân thành đạt như Hùng “Cửu Long”, thiếu gì nhiệt kế để đo, làm gì phải dùng đến “bùa ngải” của một cô gái nghiệp dư nhỉ? Mà vợ Hùng có tha thứ cho Hùng không anh? Em thấy hài hước nhất, Hùng “Cửu Long” không phải nghệ sĩ showbiz chuyên nghiệp, mới đóng một số vai quần chúng, sao phải nhờ báo chí gửi lời xin lỗi tới vợ, việc ấy chàng ta tự làm mà?

Hot facebooker:
Đấy, fanpage của anh cũng nghĩ như em. Họ bảo Hùng “Cửu Long” “nửa mùa”, và “thối tai”…hết cả trò PR, dám “lộng hành” nhăng nhít đến thế là cùng. Và họ cũng bảo Hùng coi thường đám đông quá đáng.

Nhan Tiếu: Lại nhắc đến đám đông, năm nào Táo Y tế cũng có đám đông người nhà bệnh nhân “bắt đền” vì cái tội làm chết con người ta nhỉ?

Hot facebooker:
Thế mới là Táo Y tế chứ, nếu không làm chết người mà chỉ “chậm tiến độ” và “hứa hão” thì đã là Táo Giao thông rồi.

Nhan Tiếu: Và anh có biết vì sao táo Y tế chảnh là thế, mà dạo này bị mấy vụ liền, cả vụ điều dưỡng trưởng làm rơi 5 bé sơ sinh xuống đất, thấy Táo Y tế ít đăng đàn hơn.

Hot facebooker:
Không phải ít đăng đàn, mà đang đợi xem kết luận thương tật đến đâu? Nặng đến mức nào để còn bồi thường. Chứ để người nhà bắt đền dai dẳng thế, nhức đầu lắm.

Nhan Tiếu: Thế anh có lời khuyên gì cho Hùng “Cửu Long” không?


Hot facebooker:Hùng “Cửu Long” nên đến gặp Táo Y tế để kiểm tra xem có “lỏng ốc” ở đâu không? Anh nghĩ là nên như vậy, người bình thường thì khám định kỳ, 6 tháng một lần. Nhưng riêng Hùng “Cửu Long” thì cần đi khám định kỳ, một tháng hai lần, mỗi lần cần chụp citi để xem có tế bào nào ốm, đề nghị thay ngay.

Nhan Tiếu: Vậy còn Táo Y tế, anh có lời khuyên gì cho Táo Y tế khi đang trong giai đoạn nước sôi lửa bỏng này không?


Hot facebooker:Táo Y tế cũng nên tìm gặp Hùng “Cửu Long” để xem có phương pháp nào xả stress tốt không? Nếu áp lực công việc quá lớn, không tập trung được thì nên xin Ngọc Hoàng cho nghỉ phép, đi…Tưng!!!!

Nhan Tiếu:Đi Tưng thì bị công chúng coi là… rửng mỡ, Hot facebooker có cách tưng nào mà nhận ít gạch đá nhất không?

Hot facebooker:
Tưng…ở đâu chả được, miễn là đừng có nhố nhăng đưa lên báo như Hùng “Cửu Long”, ăn vụng cũng cần biết chùi mép chứ!

Nhan Tiếu: ?!


Nhan Tiếu
(thực hiện)