Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Swiss – Belhotel International khai trương khách sạn mới tại Lào Cai

 Khách sạn quốc tế 4 sao Swiss-Belhotel Lao Cai tọa lạc giữa vị trí tự nhiên đẹp, nơi con sông Hồng nối liền sông Xanh (sông Nậm thy) chảy trót vào đất Việt, đứng trước cửa khẩu quốc tế Lào Cai nhìn sang cửa khẩu Hà Khẩu của nước bạn Trung Quốc. 

“Khách sạn Swiss-Belhotel Lao Cai”.

Ông Vưu Khải Thành, chủ toạ, giám đốc điều hành Công ty nghĩa vụ hữu hạn sinh sản hàng tiêu dùng Bitis là người có tầm nhìn chiến lược khi chọn lựa Lào Cai làm nơi xây dựng tổ hợp khách sạn và văn phòng cho thuê ngay tại cửa khẩu có vị trí đắc địa này.

Ông cho biết, khách sạn sẽ là một điểm nhấn ấn tượng tại tỉnh thành Lào Cai, góp phần vào chiến lược phát triển của tuyến nhà tiêu kinh tế "Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng" kết nối với các nước ASEAN duyệt đường xuyên Á mà Lào Cai là vị trí quan yếu đối với sự phát triển kinh tế trong khu vực châu Á - yên bình Dương.

Khách sạn được thiết kế thích hợp nhu cầu của cả du khách đi Lào Cai vì công việc hay ngơi nghỉ, Swiss-Belhotel Lào Cai nhấn mạnh sự phối hợp của phong cách đương đại và truyền thống địa phương để tạo ra một bầu không khí nhẹ nhõm và thư giãn cho du khách.

Với 186 phòng đương đại trang bị đầy đủ và một loạt các tiện nghi tối tân bao gồm phòng hội nghị, trọng tâm thương nghiệp, trọng tâm thể dục, sảnh , quầy bar và nhà hàng cao cấp, được gắn liền với các trọng tâm thương nghiệp mới được xây dựng, Swiss-Belhotel Lào Cai cung cấp cho khách hàng của mình một nơi tiện lợi để ăn uống, vui chơi tiêu khiển và các địa điểm mua sắm.

“Ông Vưu Khải Thành trao quyền điều hành cho đại diện Swiss-Belhotel International”.

Ngày 11-7 vừa qua, khách sạn chính thức khai trương trước sự chứng kiến của Đảng ủy, chính quyền tỉnh Lài Cai, các phóng viên báo đài của trung ương và địa phương.

Tại buổi lễ, chủ toạ Vưu Khải Thành trao quyền điều hành và kinh dinh tổ hợp nhà hàng khách sạn Swiss-bel hotel Lào Cai cho tập đoàn Swiss-Belhotel International, là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn và ngành khách sạn phát triển nhanh nhất trên thế giới.

Tập đoàn cung cấp sự phát triển toàn diện với sự chuyên nghiệp cao và các dịch vụ quản lý trong tuốt tuột các góc cạnh của khách sạn, khu du lịch và dịch vụ nhà ở.

Văn phòng được đặt tại Hồng Kông, Dubai - United Arab Emirates, Thượng Hải - Trung Quốc, Sydney - Úc, Hà Nội - Việt Nam, Jakarta - Indonesia, Bali - Indonesia, Bangkok - Thái Lan và Auckland - New Zealand.

 Hữu Đại