Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Siu Black xuống sắc chóng vánh sau thông tin 'quỵt nợ'

Sau khi thông tin vị giám khảo chính trong chương trình truyền hình Tôi là người chiến thắng - ca sĩ Siu Black bị báo chí bóc trần chuyện nợ tiền nong. Theo nhiều nguồn tin cho hay, hiện tại chị Siu đang "bặt vô âm tín". Tuy nhiên, đầu giờ sáng nay (ngày 24/7), trên trang cá nhân chủ nghĩa của ca sĩ Phương Thanh - người em thân thiết của Siu Black đã đăng tải ảnh chụp cùng chị Siu khi cô tới thăm.
Phương Thanh đăng ảnh chụp với chị Siu trên trang cá nhân chủ nghĩa.

Cùng với tấm hình chụp cùng ca sĩ Siu Black, chị Chanh san sớt dòng tâm tư rằng: "Hôm qua, sau khi đi tới với Wanbi, người thứ hai phải gặp gỡ, khích lệ đó là chị Siu. Xung quanh mình nhiều người buồn quá, mình phải tới san sớt thôi".
Theo như chia sẻ của chị Chanh thì bức hình chị chụp cùng ca sĩ Siu Black diễn ra trong buổi tối ngày Hôm qua (23/7). Trước những hình ảnh mới nhất về ca sĩ Siu Black, người ngưỡng mộ đích thực bất thần bởi trong thời kì không lâu mà chị Siu đã "xuống sắc" rất nhiều.
Trên khuôn mặt ca sĩ Siu Black lộ rõ vẻ mệt mỏi. Tuy chị Siu có gắng gượng nở nụ cười nhưng vẻ mệt mỏi, buồn bã, nản của chị không thể giấu được.
San sẻ trên trang cá nhân của Phương Thanh, cư dân mạng gửi lời động viên cùng những lời chúc ca sĩ Siu Black kiên cường vượt qua "giông bão" này.
Siu Black mỏi mệt sau scandal nợ nần.
Tuy có cười, nhưng nụ cười của chị Siu không giấu được sự mỏi mệt.
Phương Thanh tới thăm Siu Black.