Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Ông Tưng viết "tâm thư" bênh vực Bà Tưng

Sau loạt ảnh tình tứ bên cô nàng tai tiếng Bà Tưng, kèm theo những dòng status khó hiểu được đăng tải trên Facebook cá nhân của mình, doanh nhân Hùng Cửu Long đã nhận không ít "gạch đá" từ phía dư luận và cộng đồng mạng.

Có nhiều người còn đặt câu hỏi liệu cặp đôi "Ông Tưng - Bà Tưng" này đang tung ra đủ mọi "chiêu trò" để cùng dắt tay nhau bước chân vào giới showbiz?

Ngày hôm qua, trên trang cá nhân, Hùng Cửu Long đã đăng tải một dòng status khá dài, với tiêu đề "Ngồi buồn ngẫm nghĩ chuyện đời Tưng Tưng".

Hùng Cửu Long bênh vực Bà Tưng.

Trong bức "tâm thư" này của mình, Hùng Cửu Long tiếp tục lên tiếng bênh vực những hành động được cho là "không từ thủ đoạn" để được nổi tiếng của Bà Tưng trong thời gian gần đây. Thậm chí Hùng Cửu Long còn bới móc quá khứ của một nữ diễn viên (ca sĩ) ra để ngụy biện cho hành động "dám nghĩ dám làm vì niềm đam mê" của "cô nàng thích thả rông vòng một".

"Thoạt đầu nhìn những hình ảnh từ clip của bà Tưng, bản thân mình cũng cảm thấy "ngứa mắt", vì đôi khi cũng hay "super soi cái thân bà", riết rồi cũng chán, bà Tưng chân dài rẻ tiền "dang chân" giữ lấy danh vọng theo cách nhìn của xã hội hiện nay, nhưng mình chỉ thấy cô ta khoe mông nhưng chẳng thấy mông, khoe ngực nhưng chẳng thấy ngực, cách khoe ngực của cô ta còn thua các clip điện ảnh hiện nay..., Đến HTL dang chân trong khách sạn, hay khỏa thân vì môi trường....". Đoạn mở đầu của bức tâm thư này của Hùng Cửu Long tuy chỉ viết tắt cái tên H.T.L nhưng dân mạng khi đọc đa phần đều hiểu rằng người này đang muốn nhắc đến ai.

Mặc dù trước đó thầy giáo tâm lý Khắc Hiếu lên án khá gay gắt việc "Ông Tưng" khen ngợi Bà Tưng" là người "sáng tạo, can đảm” chẳng khác nào cổ vũ cho giới trẻ hãy “sáng tạo, can đảm” để nổi tiếng bằng mọi giá, nhưng trong bức tâm thư lần này Ông Tưng vẫn cố đưa ra những lý lẽ của mình: "Có thể ta đã nhìn nhận sự việc một cách quá khắt khe, nếu nhìn nhận thoáng hơn một tí, thì cô ta cũng thuộc típ người trẻ dám nghĩ dám làm vì niềm đam mê của mình đấy chứ. Tất cả chúng ta ai ai cũng có một niềm đam mê, nhưng để thực hiện được nó, chúng ta phải là người dám nghĩ dám làm. Đôi khi chúng ta muốn đạt được một điều gì đó nhưng luôn e dè, phụ thuộc vào cách nhìn nhận của xã hội, bạn bè và người thân. Vì có quá nhiều sự can thiệp nên ước mơ đó vĩnh viễn sẽ không trở thành hiện thực và ước mơ lúc này sẽ biến thành "số phận", cam chịu với số phận là một điều kinh khủng...".

Trước đó, Ông Tưng không ngừng bênh vực hành động "không từ mọi thủ đoạn" để được nổi tiếng của Bà Tưng.

Theo Hùng Cửu Long, trước khi "la làng lên là clip của Bà Tưng ảnh hưởng đến giới trẻ", tại sao không nghĩ đến clip này có thể... Là hình ảnh để ta dạy con cái về cái đúng cái sai. "Việc làm ngày nay của bà Tưng được nhìn nhận là sai trái, nhưng chưa chắt đối với xã hội ngày mai sẽ chưa đúng, xã hội không ngừng phát triển và con người ta cũng thế". Ông Tưng cho rằng mọi người đã nhìn nhận sự việc một cách quá khắc khe, để dẫn đến hiện tượng "lạm phát gạch đá" như thế.

Qua những dòng này, Ông Tưng cũng lên tiếng "bênh vực mình" trước việc bị chỉ trích làm xấu mặt giới doanh nhân khi bị cho là "ăn ké" tên tuổi của cô nàng Bà Tưng nổi tiếng nhờ tai tiếng này.

"Thế còn ông Tưng, một doanh nhân thành đạt, có người nói, ông làm mất mặt giới doanh nhân Việt, điều này chưa đúng, bởi vì những việc của ông Tưng làm, nó gắng liền và thể hiện phần nào con đường lập nghiệp và tiến thân của một doanh nhân đi lên từ bàn tay trắng, nó khác hẳn với doanh nhân đi lên từ tài sản kết xù, và có được kiến thức từ đống tài sản có sẵn. Một doanh nhân thành đạt từ bàn tay trắng, tay chân đã lấm lem bụi trần, đầu đã chai sạn vì lời đắng của thế gian, và luôn vượt lên dư luận để tiến thân, những người như thế luôn bị xã hội gắn cái mác là điên điên, khùng khùng, hay là tưng tưng.

Nếu những ai từng làm qua tiếp thị sẽ biết được đắng cay của cuộc đời. Nếu ai từng làm dịch vụ sẽ biết được đắng cay của miệng đời. Nếu những ai rơi vào tình trạng trắng tay, sẽ biết được kẻ nào thực sự là người tài giỏi. Đối với những doanh nhân ăn sung mặt sướng, du học khắp nơi, về nước có sẵn một cơ ngơi đồ sộ, sẽ không biết cách len lỏi tìm kiếm cơ hội trong đám tro tàn, hay một đống gạch đổ nát. Nếu như không may những doanh nhân này phá sản, điều đầu tiên họ suy nghĩ đến là tự tử...".

Bức "tâm thư" của Hùng Cửu Long sau khi được đăng tải tiếp tục vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nickname Họ Vũ Tên Tiến bình luận: "Vậy mục đích của anh đến thế giới này là gì? Anh giàu có sao không đi làm từ thiện để tích đức cho con cháu sau này! Facebook chỉ là mạng xã hội ảo thôi, tôi không hiểu anh cứ "kakaka" với "i love you" suốt ngày...".

Nickname Thuy Lien DNai thì viết: "Đọc báo và cũng biết anh từ lâu, thấy mặc áo dài và những câu nói dí dỏm. Nhưng anh đã là người được biết đến thì anh cũng phải suy nghĩ chứ. Bộ anh nghĩ anh là doanh nhân có tiền thì có quyền nói và làm tất cả mọi chuyện dù người ta ném đá mình à? Vậy chúc anh vui tiếp với những trò anh bày ra nhé".

Minh Khuê (tổng hợp)