Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Những vật tế trên Huyết trường của "Hunger Games 2"

HãngLionsgateđã tung ra một bộ poster những Vật tế sẽ dự vàoQuarter Quell(Huyết trường) sắp tới của siêu phẩmThe Hunger Games: Catching Fire. Bộ mặt hai cựu quán quânHunger Games 74Katniss(Jennifer Lawrence) vàPeeta(Josh Hutcherson) đều tỏ vẻ sẵn sàng lao vào trận chiến.

Toàn bộ các vật tế đều mặc y phục hoàn toàn mới: bộ bodysuit đen-xám, được ban tổ chứcHunger Gameslần thứ 75 trang bị. Phần nền poster rất âm u, báo hiệu trò chơi chết chóc lần này sẽ không chừa một ai. Phía sau hình ảnh vật tế là biểu tượng màu trắng xám đại diện choTrò chơi tử sinhlần thứ 75.

Trước đó, trangYahoo! Moviescũng phát hành thêm 2 bức ảnh của bộ phim. Bức ảnh thứ nhất là cảnhKatnissPeetacùng người hộ vệEffie Trinket (Elizabeth Banks)tham dự vào chuyến Diễu hành chiến thắng tại quận 11. Bức ảnh thứ hai là cảnhKatnissđang đáp phỏng vấn. Trên người cô là chiếc váy cưới màu trắng do nhà tạo mẫu Cinna thiết kế.



Ngoài các hình ảnh, trang web còn tiết lộ tên của các diễn viên sẽ cùng đạo diễnFrancis Lawrencetham giaLễ hội Comic-Contại San Diego vào 20/7. Bên cạnhJennifer LawrenceJosh Hutchersoncòn cóLiam Hemsworth,Lenny Kravitz,Jena Malone,Jeffrey WrightShields Willow.

Khu vực của The Hunger Games: Catching Fire tại Comic-Con

The Hunger Games: Catching Firelấy bối cảnhsau khiKatniss Everdeencùng người bạn đồng hànhPeeta Mellarktrở về từtrường đấu tử sinh lần thứ 74. Tuy nhiên, xung quanh bắt đầu rộ lên tin đồn về một cuộc nổi loạn chống lạiCapitalđang tốp, mà trong đó,KatnissPeetachính là những kẻ gián tiếp khơi nguồn.

Trường đấu sinh tử vốn chỉ cho phép độc nhất một kẻ sống sót, nay lại mở ra cánh cửa sự sống cùng lúc cho hai người. Điều này là chẳng thể hài lòng, chẳng thể thứ lỗi và trái ngược hoàn toàn với mục đích củaCapital. Những kẻ lãnh đạoCapitalkhôn cùng giận dữ và muốn có một cuộc trả thù đẫm máu.

The Hunger Games: Catching Firesẽ ra mắt vào ngày 22/7/2013.


Sau đây là những Vật tế dự trong cuộc chiến tạiHuyết trườngbên cạnhKatnissPeeta:

Enobaria (Meta Golding)...

...Và Brutus (Bruno Gunn) của quận 2


Cashmere (Stephanie Leigh Schlund)...

Gloss (Alan Ritchson) của quận 1


Wiress (Amanda Plummer)...


Và Beetee (Jeffrey Wright) của Quận 3

Finnick (Sam Claflin)...


...Và Mags (Lynn Cohen) của quận 4

Johanna (Jena Malone) của Quận 7