Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Những phút giây xúc động ở tang lễ Wanbi Tuấn Anh

Trước khi đoàn xe đưa linh cữu của nam ca sĩĐôi mắttới trọng tâm hỏa tang Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân đã có hàng ngàn người mến mộ ở mọi lứa tuổi đứng thành hàng dài ở hai bên đường và khắp lối vào để cùng gia đình, bạn bè đưa anh về nơi an nghỉ rốt cục. Đoạn đường trước cổng Bình Hưng Hòa chật kín người đã gây ách tắc giao thông. Lực lượng công an liên tiếp phải huy động nhân công để dẹp trật tự.

Sân của nhà hỏa táng chật kín. Người ngưỡng mộ chen lấn vào trong để tiễn biệt nam ca sĩ trẻ.

Bên đường, khán giả đổ về khiến đoạn đường ở đây tắc nghẽn.

Khoảng 8h30, nam ca sĩ bạc mệnh được xe đưa vào khu hỏa táng. Lập tức, người mến mộ đuổi theo xe chở linh cữu, chen lấn nhau để được vào trong hoẵng anh. Lúc này, lực lượng công an phải dùng biện pháp mạnh, nối tay nhau ngăn chặn sự quá khích của khán giả. Nhiều người rớm nước mắt trước tấm di ảnh với nụ cười nhân đức của ca sĩ trẻ. Sau cái chết thương tâm của Lê Công Tuấn Anh năm nào, đây là lần thứ hai sân của trọng điểm hỏa táng Bình Hưng Hòa chật kín người đến đưa Wanbi Tuấn Anh. Ai cũng xót thương một người luôn hết mình với nghệ thuật, sống khép kín và không ồn ã.

Tại đây, linh cữu của Wanbi Tuấn Anh được đặt giữa phòng làm lễ. Mẹ, em gái, người quản lý và họ hàng trong gia đình đều tụ hợp xung quanh để nghe các sư thầy nguyện cầu. Trong khi mẹ của nam ca sĩ khá tĩnh tâm thì em gái của anh khóc khô nước mắt, môi run lên vì đớn đau. Khi linh cữu từ từ được hạ xuống để hỏa táng, cả khán phòng òa khóc. Rất nhiều khán giả cũng nức nở trong giờ khắc thiêng liêng đưa Wanbi về thế giới bên kia.

Người không giữ được tĩnh tâm là em gái Quỳnh Mi của Wanbi. Cô gái 9X không muốn bằng lòng sự ra đi mãi mãi của người anh trai. Cô được đưa xuống phòng chờ để nghỉ ngơi. Người nhà của Wanbi Tuấn Anh cũng được đưa đến phòng riêng để chờ nhận tro cốt.

Sau khi hỏa táng, tro thi hài của nam ca sĩ sẽ được gia đình gửi vào một ngôi chùa ở quận Phú Nhuận, đặt sát cạnh tro cốt của ba anh.

Những hình ảnh cảm động trong đám tang của nam ca sĩ bất hạnh:

Ngay trước cửa phòng làm lễ, khán giả chen lấn để được vào trong. Ai cũng thương xót cho người ca sĩ bất hạnh. Phải rất khó khăn lực lượng bảo vệ mới dẹp thứ tự.

Nhiều khán giả chắp tay cầu nguyện cho Wanbi.

Linh cữu của Wanbi Tuấn Anh được đặt giữa phòng. Trước khi hạ huyệt hỏa táng, anh được các thầy sư đọc kinh, cầu nguyện để anh ra đi thảnh thơi.

Lúc này, mẹ, em gái và những bạn bè đều chắp tay cầu nguyện cho anh.

Ai cũng thương thế cuộc ngắn ngủi của Wanbi.

Minh Tuấn cũng cầu nguyện cho linh hồn người đồng nghiệp siêu thăng.

Quản lý Lý Minh Tùng xúc động trước giờ khắc hỏa táng.

Em gái Quỳnh Mi của Wanbi Tuấn Anh không giữ được bình tĩnh khi linh cữu của anh trai từ tự hạ xuống để hỏa táng. Cô bật khóc vào lao vào nhưng mọi người kịp ngăn chặn.

Mẹ của Wanbi cũng gục ngã khi chứng kiến linh cữu con trai đưa vào lò hỏa táng.

Phạm Quỳnh Anh - người chị thân với nam ca sĩ đã thức cả đêm để hát cho anh nghe, cô ngậm ngùi tiễn biệt Wanbi.

Nam Cường khóc suốt chặng đường đi. Anh dễ xúc động hơn cả, trong ngày đầu nghe tin Wanbi tạ thế, anh đã khóc nức nở khi san sẻ về người bạn thân.

Trước tấm di ảnh nhân hậu, một khán giả đã không cầm được nước mắt.

Lý Minh Tùng là người đồng hành cùng Wanbi từ khi mới vào nghề. Tình cảm anh dành cho nam ca sĩ, ngay cả khi Wanbi Tuấn Anh lâm bệnh khiến nhiều người nể phục. Trong đám tang, anh cầm di ảnh của người em bất hạnh.

Hàng ngàn người ái mộ đổ ra đường tiễn anh lần cuối.

Khổng Tú Quỳnh cũng tiễn Wanbi.

Nhóm Phóng viên

Theo Infonet