Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2013

Những bức ảnh "hot" nhất trong tuần (12/7-19/7)

Khoảnh khắc cảm động về "tình cha con"

Khoảnh khắc cảm động về "tình cha con" được ghi lại tại điểm dừng chân của một chuyến xe đường dài. Ảnh do độc giả Chơi blog ở địa chỉ email minhnguyen24@... Chia sẻ.

Ngồi lên đầu tượng đài chiến sĩ kéo pháo, trèo lên bia Sở chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ hay dạng chân trước cửa hầm... Là những hình ảnh phản cảm đăng trên Facebook của một nữ sinh ở Điện Biên khiến nhiều người bức xúc.

Mỗi ngày, vào cùng một thời điểm, chú chó luôn đứng đợi bạn mèo, đôi khi sủa lên vài tiếng để gọi bạn. Mèo sẽ đi ra, hai "người" chào nhau thân thiết rồi đi dạo cùng nhau. Điều này đã liên tục diễn ra trong 5 năm liền, và điều lạ lùng là chú chó và mèo không thuộc cùng một chủ. Ảnh: TheIdealist.

Từ 8h tối 17/7, giá xăng tăng thêm 460 đồng một lít - mức giá đắt nhất từ trước tới nay, cao hơn 20 đồng mỗi lít so với kỷ lục cũ.

Giá xăng tăng được thông báo đúng thời điểm tuyển VN thi đấu giao hữu với Arsenal khiến cộng đồng lao xao và thi nhau trổ tài chế ảnh.

Hình ảnh cảm động ghi lại khoảnh khắc người lính hôn lên bụng bầu của vợ yêu.

Một cổ động viên cuồng nhiệt đã tiếp cận được với các thành viên của câu lạc bộ Arsenal tại Hà Nội, được chụp ảnh và đăng trên trang chủ của Arsenal với những lời mô tả: "Chàng trai này được gọi là 'Running Man' sau khi chạy theo xe của đội khoảng 5 km và vẫn tiếp tục kiên trì đuổi theo mặc dù bị đâm cả vào thân cây và cột đèn".

Cứ 60 giây lại có một loài động vật bị tuyệt chủng.

70% rác thải plastic đang nằm dưới đáy biển, nơi chúng không bao giờ phân hủy được.

Bãi biển trong nhà ở Nhật Bản