Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

Nhãn hàng O Hui tổ chức đêm hòa nhạc Hàn Việt

Chương trình có sự dự của các nghệ sĩ hai nước như: Ánh Tuyết, Đào Nhật Quang, Cho Hye Ryong … và đặc biệt là phần biểu diễn Violon của nữ nghệ sĩ Park Eun Joo - nghệ sĩ chơi violin trẻ tuổi và nức tiếng nhất xứ Hàn hiện thời.

Park Eun Joo sinh ngày 24-2-1983 tại Bucheon, Hàn Quốc, cô hiện được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ chơi violin được yêu mến tại xử sở kim chi. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành orchestral music (âm nhạc giao hưởng), cô làm việc tại dàn nhạc giao hưởng đài MBC. Sau khi tung ra album đầu tay ‘Passion’ biểu diễn với tiếng đàn Violon điện tử, để mở đầu buổi hòa nhạc độc tấu tại rạp hát Coex Conference, cô đã mang lại cho khán giả một màn trình diễn violon phá cách độc đáo, khác xa hoàn toàn với violon cổ điển mà chúng ta biết, những giai điệu xúc động kết hợp động tác trình diễn đương đại.

Trong bộ phim truyền hình của đài MBC ‘Beethoven Virus’ cô vào vai Joo Hee và trình diễn đoạn nhạc Adagio của Albinoni trong những bản nhạc phim OST của bộ phim. Năm 2009 cô tung ra album thứ 2- Capriccioso.

Park Eun Joo

Ở các tiết mục biểu diễn, cô gây sửng sốt cho khán giả không chỉ ở phần kéo đàn mà còn biết khéo phối hợp với động tác nhảy, múa theo điệu nhạc.

Chương trình giao lưu văn hóa, hòa nhạc O HUI đã mang đến cho các khách hàng thân thiết của nhãn hàng này những phút chốc thoải mái, gần gụi và tương đồng trong văn hóa hai nước Việt- Hàn. Theo dự kiến, sắp tới O HUI sẽ tổ chức định kỳ các chương trình ca nhạc như thê này nhằm mang đến giá trị ý thức cho các khách hàng thân thiết.

Park Eun Joo

O Hui là nhãn hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của công ty TNHH Mỹ Phẩm LG Vina. Công ty có hai dòng hàng :

Bộ phận mỹ phẩm gồm 2 dòng hàng chủ lực là hàng cao cấp và hàng phổ thông. Dòng hàng cao cấp được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc bao gồm O HUI, The History of Whoo, được bán qua kênh NMS – kênh bán hàng trực tiếp và hệ thống O HUI shop ở các trọng tâm thương nghiệp. Bên cạnh đó có các sản phẩm như Isa Knox, Lacvert, Essance, E’Zup… dành cho những khách hàng trung cấp và phổ thông. Những mặt hàng này được bày bán chính yếu tại hệ thống Debon shop và các siêu thị.

Bộ phận hàng gia dụng với nhiều sản phẩm như Double Rich, Herb garden, Bamboo salt, Atman, Lucky Kids, sản phẩm phục vụ cho hết thảy mọi đối tượng khách hàng. Những mặt hàng này đều được sản xuất tại Việt Nam với giá thành mà ai cũng có thể dùng được.

Mai An