Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Ngỡ ngàng nhan sắc Hoa hậu của con gái Hồng Vân

Chưa chính thức dấn thân vào showbiz, nhưng Xí Ngầu (tên thật là Nguyễn Ngô Hoàng Châu), con gái đầu của NSƯT Hồng Vân đã vấn được sự quan tâm rất lớn từ người ái mộ. Ngoài việc là con gái cưng của bà bầu nức tiếng Hồng Vân, cô còn được biết tới với khả năng diễn xuất "di truyền" từ mẹ.


Với lợi thế “sân nhà”, Xí Ngầu có điều kiện để được xuất hiện trên sân khấu khá dễ dàng, tuy nhiên cô vẫn chưa có ý định sẽ đi theo nghiệp làm nghệ thuật.Dù niềm mê say được đứng trên sân khấu luôn cháy bỏng trong huyết quản, nhưng Xí Ngầu vẫn khẳng định nghệ thuật đối với cô chỉ là nghề tay trái và trước mắt, cô phải lập nghiệp vững vàng bằng một con đường khác trước khi bước chân vào làng tiêu khiển.


Nghệ sĩ Hồng Vân cũng cùng chung quan điểm với con gái khi không ngăn cấm con đến với nghệ thuật, nhưng chỉ coi đó là một "nghề phụ" bên cạnh công việc chính của mình. Với nghĩ suy và sự trải nghiệm của mình, NSƯT Hồng Vân đã quyết định cho con gái mình du học sang Mỹ - chuyên ngành sản xuất điện ảnh để cô có thêm nhiều sự tuyển lựa sau này.




Sau 2 năm du học tại nước ngoài, Hoàng Châu đã lột hoàn toàn.


Sự xuất hiện của cô sau 2 năm du học đã làm vớ khách mời tại buổi ra mắt bộ phim điện ảnhĐường đuathực thụ bất ngờ. Không ít người đã chẳng thể nhận ra đây chính là cô bé Xí Ngầu, bởi ngày nay cô bé đã sở hữu chiều cao ... 1m79 và bộ mặt ranh con không thua kém gì Hoa hậu.


Không chỉ thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, Hoàng Châu đã sớm mô tả tài năng nghệ thuật của mình trên sàn diễn kịch qua một số vở nức tiếng nhưHoa bông giấy, Mẹ và tình nhân...Khi còn nhỏ.



Mặc dù có mẹ là một nghệ sĩ nức tiếng nhưng cô rất tự lập và không muốn dựa vào cái bóng của mẹ đã gây dựng bao bấy lâu.



Sau khi tốt nghiệp lớp 12, Hoàng Châu đã cùng với mẹ sang Mỹ để tham khảo về chuyên ngành học. Rút cuộc, ngành sinh sản điện ảnh được NSƯT Hồng Vân khuyến khích cô con gái yêu theo học.



Với ngoại hình đẹp, đáng yêu và khuân mặt hiền hậu, Hoàng Châu đã có thời gian rất đắt show chụp hình quảng cáo.



Đã có nhiều người “xúi” NSƯT Hồng Vân cho Hoàng Châu đi thi Hoa hậu, nhưng "bà bầu" lừng danh vẫn cố định lắc đầu.



Hoàng Châu là con gái của nghệ sĩ Hồng Vân và người chồng trước của chị. Cô thừa hưởng trót nét đẹp từ mẹ, từ gương mặt hiền hậu cho tới đôi mắt đượm buồn.



Hoàng Châu chụp hình chung với cậu em trai.



Công chúa út nhà NSƯT Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh.



Bé Bí Ngô đang bước sang tuổi thứ 6 và cũng sở hữu vẻ xinh không thua kém cô chị Hoàng Châu.



Hồng Vân kiêu hãnh khoe cô con gái cao 1m79 nhân dịp hiếm hoi xuất hiện trước công chúng.



Vợ chồng MC rạng đông tranh thủ chụp hình chung cùng gia đình NSƯT Hồng Vân.



Diễn viên Huy Khánh cũng rất ngưỡng mộ gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh.





Hà Nhuận Nam (Xzone/Tri Thức Thời Đại)