Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Lea Michele đau đớn sau cái chết của bạn trai

 Lea Michele hoàn toàn bất thần trước sự ra đi quá vội của Cory Monteith. 

thông báo về cái chết bất thần của nam diễn viên Cory Monteith khi mới 31 tuổi đích thực khiến cả showbiz Hollywood ngạc nhiên. Lea Michele , bạn diễn cùng Cory trong phim Glee song song cũng là bạn gái anh đã rất sững sờ khi nghe tin cẩn này. Sau thông báo về cái chết của Cory, đại diện của Lea cho biết: " Chúng tôi đề nghị mọi người hãy quý trọng quyền tây riêng của Lea lúc này. Cô ấy đang sang trọng một khoảng thời kì rất khó khăn". 


Lea Michele hoàn toàn sụp đổ sau cái chết của bạn trai.


Cặp đôi từng có một chuyện tình đẹp trong làng tiêu khiển.

Theo nguồn tin từ HollywoodLife, "Lea Michele đích thực như muốn phát điên khi nhận được tin đó. Cô ấy vô vọng và không tin đó là sự thực ". ngày nay, nữ diễn viên trẻ vẫn chưa có bất cứ lời tuyên bố chính thức nào về sự ra đi đột ngột của bạn trai. Cô chọn cách lặng im trước mọi thông báo bên ngoài. Lea cần một khoảng yên ắng tĩnh sau tin buồn này.

Lea và Cory đã chính thức hò hẹn từ 2 năm nay. Kể từ sau khi tham dự Glee, tình cảm của cặp đôi này khá tốt đẹp. Thậm chí đầu năm nay, Lea còn san sớt rất tình thực về bạn trai trên Marie Claire: "Tôi không muốn nhớ lại khoảng thời kì trước, lúc mà tôi và anh ấy chia tay nhau. Không một ai có thể hiểu tôi hơn Cory. Không ai có thể hiểu được tôi đã từng sang trọng những lúc khó khăn như thế nào ngoài anh ấy. Cory giúp tôi tin vào chính mình. Đây là lần trước tiên trong cuộc sống tôi đích thực cảm thấy mình hạnh phúc biết nhường nào. Tôi là cô gái may mắn nhất trên thế giới ".


Lea từng dành nhiều lời có cánh khi nói về bạn trai.

Hôm 13/7, cảnh sát phát hiện ra xác của Cory Monteith tại một khách sạn ở Vancouver, Canada. Được biết, khi viên chức đến phòng của Cory để thông tin về chuyện quá vận hạn tính sổ tiền phòng, họ đã phát hiện ra xác của anh trong phòng. Trước đó, theo máy quay theo dõi của khách sạn, Cory đã đi ra ngoài vào đêm hôm trước và trở về khách sạn vào sáng hôm mai sau. Anh chỉ đi một mình và không có bất cứ ai theo cùng. Phía viên chức điều tra kết luận, Cory đã ở một mình khi sự việc xảy ra.


Cảnh sát đang tiến hành điều tra tại khách sạn ở Vancouver, nơi mà Cory tắt nghỉ.

ngày nay, mọi cuộc thẩm tra vẫn đang tiếp kiến được tiến hành nhưng cảnh sát không tìm thấy dấu hiệu nào của kẻ trộm hay bọn tù túng có ý định hãm hãiCory Monteith. bữa nay (ngày 15/7), cơ quan thẩm định xác đã tiến hành khám nghiệm xác anh.