Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Khánh Ngọc san sớt hạnh phúc làm mẹ

(HNMO) - Ca sỹ Khánh Ngọc lần đầu san sẻ hạnh phúc khi được làm mẹ khi chị được mời làm khách mời trong chương trình“Nhịp sống gia đình” phát sóng 11h thứ bảy hàng tuần trên kênh ANTV.

Ca sỹ Khánh Ngọc đang rất hạnh phúc khi được làm mẹ.



Khánh Ngọc nói, ngày trước chị là một người nữ giới mạnh mẽ, hơi hậu đậu và… rất manly, nhưng từ khi có con, chị trở nên dịu dàng, mềm mại và khéo léo một cách tự nhiên. Có nhẽ đó là thiên chức của người nữ giới khi làm mẹ. Hàng ngày chị dậy rất sớm để cho con ăn, có thể nói là ăn và thức cùng con.

Cũng chính bởi vậy khi tham dự “Cặp đôi hoàn hảo”, sức khỏe của chị không được tốt và thường lên sàn diễn trong tình trạng giọng không đồng đều. Đi khám thầy thuốc nói chị bị căn bệnh lạ, lần trước tiên chị nghe tên. Nhưng sau đó, nhờ tập yoga và tập thể dục đều đặn, chị đã khỏi bệnh.

Khánh Ngọc cũng cho biết, chồng chị là một người thường nhật, không phải đại gia như mọi người đồn đoán. Hàng ngày chồng chị vẫn coi ngó con cái. Nhưng cả hai đều không liên can và can thiệp vào công việc của nhau.

Khánh Ngọc đang chuẩn bị trở lại sân khấu ca nhạc với hình ảnh hấp dẫn thắm thiết trong MV mới, bên cạnh siêu mẫu Trung Cương.

Bí hiểm của hạnh phúc của Khánh Ngọc sẽ được “bật mí” trong chương trình Nhịp sống gia đình trên sóng truyền hình ANTV vào 11h trưa ngày 13/7.