Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

JVC ra mắt HDTV BlackSapphire SL

 Hãng điện tử JVC vừa tung ra thị trường dòng HDTV mới có tên gọi BlackSapphire SL, đây là thiết bị nhằm gửi tới người dùng thông điệp ẩn, khẳng định hãng sẽ không rời bỏ thị trường này. 

Theo đó, BlackSapphire SL được trang bị màn hình LED-LCD cho phép tự thích nghi với ánh sáng môi trường và có tần số màn hình 120 Hz, hỗ trợ chiếu 3D, tích hợp công nghệ Edge-lit, thiết kế dựa trên cảm hứng từ khối Sapphire đen và có thể kết nối Internet bằng Wi-Fi cũng như các dịch vụ trực tuyến bao gồm Netflix, SlingPlayer, Vudy và Pandora nhờ vào JVC ICE.

Bên cạnh đó, TV thông minh mới của JVC còn được hỗ trợ thêm 4 kính xem 3D, một điều khiển từ xa (remote) bàn phím QWERTY có tích hợp thêm phím tắt Netflix, 3 cổng HDMI, cổng USB, cổng cắm video thông thường, cả cổng cắm jack 3,5 mm đầu ra âm thanh, tích hợp hệ thống âm thanh Xinema-Sound công suất 45W trong đó có 2 loa con 15 W và 1 loa siêu trầm 15 W.

BlackSapphire SL sẽ có 2 phiên bản bao gồm JVC SL42B-C 42 inch được bán với giá 799 USD và JVC SL47B-C có kích thước màn hình 47 inch được bán với giá 899 USD. Cả hai sẽ có mặt trên thị trường vào mùa hè này.

Theo Slashgear