Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Hồ Vĩnh Anh – Sức hút từ lối sống thật.

 Có thể những tiết lộ sau đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về một showbiz hào nhoáng và bon chen. 

Phong cách tự nhiên, quyến rũ vốn có của Hồ Vĩnh Anh

Có hàng triệu từ để chúng ta bộc lộ về một nghệ sĩ, nhưng có lẽ chỉ cần 3 từ “tự nhiên – Sống thật và Chân tình” để bộc lộ một chàng tân binh của showbiz như Hồ Vĩnh Anh. Có thể những tiết lộ sau đây sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại về một thế giới showbiz hào nhoáng và bon chen.

 xáp với phong cách tự nhiên 

Những ai gặp lần đầu đều nhận thấy anh chàng sinh năm 1989 này có nụ cười rất quyến rũ. Không chỉ vậy, dù xuất hiện trên sân khấu hay những buổi gặp bạn bè, Hồ Vĩnh Anh thường chọn lối ăn mặc đơn giản, tự nhiên và thoải mái. Điểm nhấn ở những bộ áo quần là đa màu sắc nhưng qua và lịch lãm. Thêm vào đó, kiểu tóc bập bồng, che một bên trán không cầu kỳ cũng được "cột mác" Hồ Vĩnh Anh bất kể là sự kiện hay đời thường. Anh luôn xáp với phong cách tự nhiên vốn có.



Phong cách tự nhiên, quyến rũ vốn có của Hồ Vĩnh Anh

 Sống THẬT từ những điều nhỏ nhất! 

Hồ Vĩnh Anh san sẻ những điều “Thật” mới khiến cuộc sống của anh chan chứa cảm hứng. cố nhiên, tân binh này luôn khát khao vươn lên vị trí ca sĩ hàng đầu. Nhưng đáng nói hơn là anh muốn đi lên bằng chính nội lực của mình để tạo nên giá trị thật. Anh bật mí đang thế thực hiện một dự án âm nhạc với một chất riêng mới lạ và “độc quyền”

Giữa đời thường, anh có lý do riêng cho sự giản dị của mình. “Một bộ áo quần tự nhiên giúp tôi cảm giác thật sự là chính mình. Món ăn mỗi ngày đều không nhiều gia vị để cảm nhận hương vị gốc. Nước uống yêu thích hàng ngày phải từ tự nhiên, không chất bảo quản và không màu nhân tạo, như Nutriboost chẳng hạn”. Anh cười xòa giải thích.
Anh bảo mình sống thật từ những điều lặt vặt, bởi đó chính là điều giúp anh luôn thoải mái về tinh thần và sức khỏe. Sống thật hẳn sẽ không dễ dàng đối với một tân binh showbiz. Nhưng có hề chi, thế là đủ đối với anh!



Với hương vị tự nhiên, Nutriboost là một trong những sản phẩm yêu thích của anh

 Đang chờ một ái tình chân thật? 

Thử nghĩ một anh chàng có một ngoại hình khá chuẩn (1m78) lại không hề nhận show catwalk, trừ khi có lời mời từ những bạn bè rất thân. Anh cười “biện minh” rằng chẳng phải làm thế để được mác “chảnh” hay “làm giá” mà chỉ làm những gì khiến mình thoải mái nhất. Hồ Vĩnh Anh san sẻ anh thích làm những gì mình thích và sống đúng với bản tính của mình.

“Bắt bí” anh về những bộ ảnh “tình tứ” cùng các chân dài như Khánh My, Ngọc Diễm, Thái Hà, Vân Trang, anh cười một tràng lớn. Cách cười khiến chúng tôi hiểu anh không hề muốn đánh bóng mình theo cách ấy. Hồ Vĩnh Anh “giải bày” bộ ảnh chỉ là bộ ảnh, riêng anh vẫn đợi mong một ái tình chân thật. Chuyện chừng như khó tin?

Có tin đồn anh đang phải lòng một cô gái ngay ở trường quay. Thật hư thế nào? Xem clip nhé

 “Bóc mẻ” bí quyết sống khỏe của Hồ Vĩnh Anh 

Hồ Vĩnh Anh chọn Nutriboost để nạp thêm năng lượng cho mình mỗi ngày. Anh tin chắc rằng nguồn dưỡng chất tự nhiên, không chất bảo quản và phẩm màu hóa học sẽ giúp thân thể anh luôn khỏe mạnh và khoan khoái. Và quan trọng hơn đối với anh, những gì THẬT LÀ NHẤT!