Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Hình ảnh thiếu ngủ của các Pháo thủ Arsenal

 13h30, các ngôi sao Arsenal rời khỏi phòng khách sạn đi ăn sau thời gian nghỉ dài hơi. Khá nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi, thiếu ngủ sau hành trình dài. 

Vào 15h30 chiều nay, Arsenal sẽ tổ chức buổi họp kỹ thuật trước trận gặp ĐTVN cũng như buổi họp báo gặp gỡ giới truyền thông và người hâm mộ. Sau khi kết thúc họp báo, Arsenal sẽ được BTC dẫn đi thăm hồ Hoàn Kiếm, tiếp đến là chùa Một Cột và kết thúc ở Lăng Bác. Trước đó, việc thăm quan Lăng Bác không có trong kế hoạch dự kiến của phía Arsenal cũng như BTC trận đấu. Đây là đề xuất thêm từ phía Arsenal và BTC đã đồng ý.

Tại khu vực hồ Hoàn Kiếm và chùa Một Cột, BTC cũng như đội bóng thành London sẽ dựa vào tình hình thực tế, vấn đề an ninh cũng như lượng CĐV hâm mộ, để bố trí việc vãn cảnh.

Để đảm bảo an ninh cho sự kiện Arsenal đến Việt Nam, Ban tổ chức đã huy động hơn 2.000 người bảo vệ các thành viên trong đoàn. Ông Nguyễn Tấn Anh, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, đại diện của BTC trận giao hữu cho biết: “VFF và BTC trận đấu đã huy động cả nghìn nhân viên an ninh để đảm bảo an toàn trong 3 ngày Arsenal có mặt tại Việt Nam. Ngoài lực lượng công an, VFF còn phải thuê thêm vệ sĩ công ty Đại An, tham gia hỗ trợ, tạo thành nhiều tầng bảo vệ. Ngay sau khi CLB Arsenal về tới khách sạn InterContinental, phía Việt Nam chỉ có trách nhiệm bảo vệ vòng ngoài. Toàn bộ thành viên CLB Arsenal sẽ được vệ sĩ riêng theo sát, phía BTC của Việt Nam không được quyền can thiệp”.

Theo lịch trình, ngày 16/7, Arsenal sẽ giao lưu với các học viên xuất sắc nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Sau đó, Arsenal sẽ tham quan chùa Trấn Quốc, thăm trụ sở ngân hàng Eximbank tại Hà Nội, giao lưu tại Trường trẻ em khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu, Đại sứ quán Vương quốc Anh tại Hà Nội. Đầu giờ chiều mai, CĐV Arsenal Việt Nam có cơ hội giao lưu cùng thần tượng tại văn phòng CTX, tầng 36, tòa nhà Keangnam Landmark.

Cuối giờ chiều ngày 16/7, lúc 18h HLV Arsene Wenger và các cầu thủ sẽ tiếp tục giao lưu với khoảng hơn 35.000 khán giả trong buổi tập mở tại sân Mỹ Đình.

 Hình ảnh các cầu thủ Arsenal "đón bình minh" muộn: 

Đến khách sạn từ 5h30 phút sáng 15/7, tới 13h30 phút, cầu thủ Arsenal mới rời phòng và đi ăn trong khuôn viên InterContinental.

Wojciech Szcsezny vẫy chào fan thân thiện, trong khi Jack Wilshere dường như vẫn còn "ngái ngủ".

Tiền vệ Thomas Rosicky (giữa) cũng tỏ ra khá mệt mỏi. Anh nheo mắt bước ra "đón bình minh" lúc 13h30.

Tiền đạo ngôi sao người Pháp - Olivier Giroud (áo đỏ) không giấu được sự mệt mỏi sau chuyến đi dài.

Tương tự là Ox Chamberlain và Carl Jenkinson.
Ox Chamberlain, Theo Walcott và Aaron Ramsey - những chàng hot boy của các Pháo thủ.

Huấn luyện viên Wenger.

Hậu vệ cánh phải Sagna.

Chiều nay các cầu thủ Arsenal sẽ có họp báo ngay tại khách sạn vào lúc 3h30.

Hai cầu thủ người Đức Lucas Podolski và Per Mertesacker luôn "dính" nhau như sam.

Lê Hiếu

Theo Infonet