Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Hai vai diễn rút cuộc của sao 'Glee' đoản mệnh

Trước cái chết thê thảm vào ngày 13/7, Cory Monteith hầu như đã hoàn thành 2 dự án điện ảnh. Dự án thứ nhất làMcCanick, một bộ phim hành động do Bleiberg Entertainment sản xuất. Trong đó ngôi sao của Glee vào vai Simon Weeks, một tay lang thang trên đường phố và bị nghiện ma túy. Anh ta bị thám tử Eugene "Mack" McCanick (David Morse) thẳng tuột theo dõi.

Qua trang Yahoo! Movies, đoạn clip trước hết của bộ phim đã được phát hành. Trong clip,Cory Monteithmặc một chiếc áo khoác có mũ trùm đầu màu mận chín, che bớt đi khuân mặt hốc hác và mái tóc dài rối bù. Đoạn video cho thấy vị thám tử tỏ ra thương hại anh chàng, và đề nghị mua cho anh phần ăn sáng.

Clip McCanick

Đạo diễn Josh C. Waller tiết lộ với trang L.A. Times về việc tại sao Cory Monteith nhận được vai trong McCanick. Ông nhớ lại: "Trong tâm tưởng của tôi, tôi đã mường tưởng vai diễn phải là một cậu bé tuổi teen nhỏ bé và nghiện ngập, nhưng Cory Monteith lại to lớn. Đến khi gặp cậu ấy, Cory giãi tỏ thèm khát muốn nhận được vai diễn khiến tôi cũng bất thần. Cory nói về quá cố của mình, và tỏ tường rằng muốn dùng những thứ đã trải nghiệm từ tuổi trẻ của mình mà chưa từng biểu hiện trong những vai diễn trước".

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 14/7, một ngày sau cái chết của Cory Monteith, đạo diễn Josh C. Waller nói rằng nam diễn viên người Canada đã phải bay đi bay lại từ Los Angeles đến Philadelphia trong thời kì đóng phim này. Vị đạo diễn cũng tiết lậu rằngCory Monteithđã bắt đầu hình dong mai sau của mình không cóGlee, bộ phim làm nên tăm tiếng của anh.

Nhà làm phim nói: "Cory Monteith nói: "Tôi biết mình không thể “bám vào” Glee mãi mãi, bởi thế tôi bắt đầu chuẩn bị cho bản thân mình khi Glee kết thúc. Với McCanick, Cory đã bắt đầu con đường đó".

Đạo diễn nói thêm: "Tôi muốn mọi người xem phim vì Cory rất xứng đáng. Mọi người sẽ thấy rằng cậu ấy đã có rất nhiều thứ để cung cấp cho bộ môn nghệ thuật thứ 7. Thật tiếc rằng hiện giờ cậu ấy không thể khám phá ra anh tài của mình nữa".

McCanickđược Daniel Noah chắp bút kịch bản. Phim chưa có ngày phát hành, nhưng đã được gửi đến Liên hoan phim quốc tế Toronto, và sẽ được công chiếu ra mắt vào tháng 9 tới.

Bộ phim thứ hai mà Cory Monteith hoàn thành là phimAll the Wrong Reasons. Trong phim, nam diễn viên 31 tuổi đóng vai trò của James Ascher, một quản lý cửa hàng có vợ (Karine Vanasse) chiến đấu với chứng rối loạn tâm lý sau khi chấn thương hay còn gọi là chứng PTSD (Post Traumatic Stress Disorder).

Nhà sản xuất phim Tony Whalen cho biết: "Cory hoàn toàn hóa thân vào vai diễn. Trong phim có cảnh đặc biệt là cảnh James Ascher có cuộc bàn thảo sôi nổi với vợ và nó chúng tôi chẳng thể tin được anh ấy đã diễn xuất mạnh mẽ đến thế. Cory thực thụ trở thành James Ascher và làm cả thảy mọi người sốc với vai diễn của mình".

Ông Kirk D'Amico, chủ tịch công ty sinh sản Myriad Pictures nói: "Chúng tôi đã rất may mắn khi có thời cơ làm việc với Cory. Anh ấy là người khôn xiết hào kiệt và đem lại niềm vui cho toàn bộ mọi người làm việc chung. Thật sự là bi kịch khi thấy cuộc sống và sự nghiệp của anh ấy quá ngắn".

Phim còn có sự góp mặt của diễn viên Kevin Zegers, Emily Hampshire. All the Wrong Reasons vẫn chưa có ngày phát hành, nhưng cũng sẽ dự Liên hoan phim quốc tế Toronto.

Hai biểu cảm đối nghịch của CEO So Ji Sub

Hai tấm poster mới trong bộ phimMaster’s SundoSo Ji Subvà Gong Hyo Jin đóng vai chính vừa được phát hành. Những hình ảnh phù hợp với loại thể phim kinh dị hài lãng mạn, cho thấy hai khía cạnh hoàn toàn khác biệt của nhân vật Joong Won (So Ji Sub) và Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin).

Hình ảnh trong gương của hai nhân vật khác với hình ảnh thực tiễn ngoài đời. Chừng như hình ảnh trong gương chính là "một linh hồn" đang nhìn chú tâm vào họ. Trong khi ảnh bên ngoài có vẻ mặt sợ hãi, thì hình ảnh phản chiếu của họ trong gương lại là nụ cười ngọt và vui tươi. Trên poster của So Ji Sub có câu "Có người đang theo dõi tôi", trong khi poster của Gong Hyo Jin thì ghi "Đừng sợ".

Master’s Sunlà dự án mới nhất của hai biên kịch nhà Hong nức danh, người từng chắp bút kịch bản cho những hit trước đây gồmMy Girlfriend Is a Gumiho,The Greatest Love

(Ảnh: Internet)