Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Giải bạc siêu mẫu 2012 ngày càng sắc sảo

Tư vấn thiết kế nhà văn phòngKien truc khach san
Huyền diệu là cái tên được chú ý nhiều trong thời kì gần đây, giải bạcSiêu mẫu Việt Nam 2012giúp cô phát triễn sự nghiệp người mẫu. Kì diệu biểu hiện phong cách thờ ơ trên sàn diễn thời trang và ấn tượng, cá tính mỗi khi tham gia sự kiện.
Sau khi giành thắng lợi với giải nhì, người mẫu đến từ Vũng Tàu đầu quân vào công ty Venus, cô nhận được sự viện trợ từ ''ông bầu'' của Ngọc Trinh. Với những hình ảnh có đầu tư và phá cách, thần tình đang là tiếng tăm đắt show diễn hiện giờ.
Vừa qua, tuyệt diệu gây xốn xang khi cô dính nghi án có quan hệ tình cảm với bồ Đinh Ngọc Diệp. Tuy nhiên khi bị chất vấn, cô chối từ trả lời. Người đẹp không muốn truyền thông đi quá sâu vào cuộc sống tây riêng. Cô chỉ muốn tụ hợp xây dựng sự nghiệp người mẫu.
Sớm tối 20/7, thần tình cùng một số người đẹp của công ty Venus có buổi tiệc thân mật cùng NTK Đỗ Mạnh Cường. Diệu kì trội với phong cách make-up ấn tượng, đôi chân mày và vùng mắt sắc lẹm, màu son môi đầythiet ke quy hoachhấp dẫn.
Đỗ Mạnh Cường là NTK gây chú ý trong năm vừa qua, sự thành công ở show diễn thường niênLe Jardingiúp anh khẳng định vị trí là nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam.
Góp mặt trong buổi tiệc còn có Á hậu Việt Nam 2008 Minh Thư, cô cũng là một trong những người đẹp nhận được sự ưu ái, viện trợ của ''ông bầu'' Vũ Khắc Tiệp.
Người đẹp Linh Chi sở hữu nụ cười hiền làng và khuôn mặt tinh khiết.
đối nghịch với Linh Chi, Minh Thư mang nét đẹp kiêu sa, quyến rũ.
Nam người mẫu Võ Cảnh cũng có mặt trong buổi tiệc.
Vũ Khắc Tiệp bên dàn chân dài thuộc công ty Venus.

Min An

Theo Infonet