Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Game thủ Sudden Attack phấn khởi vì được mở rộng “doanh trại”

Như đã biết, Sudden Attack ( SA ) do Dzogame phát hành hiện đang là một trong những điểm đến quen thuộc của game thủ đam mê thể loại MMOFPS tại Việt Nam. Không chỉ tiếp tục được trải nghiệm trò chơi ưa thích, nó còn giúp bạn có thể bắt kịp đà phát triển của cộng đồng SA quốc tế nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng thông qua các bổ sung mới được cập nhật thường xuyên. Song song đó, game thủ Việt cũng có hẳn cho mình một server riêng để tung hoành mang tên Hydra.



Tuy nhiên, do lượng truy cập tăng nhanh trong vài tháng trở lại đây mà server Hydra liên tục vướng phải tình trạng tắc nghẽn, khó truy cập và để lại nhiều hậu quả không mong muốn. Chính vì vậy, giải pháp cấp thiết nhất hiện nay là phía NPH phải sớm lên kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động cho cộng đồng game thủ Việt. Và điều đó cuối cùng đã được phía Dzogame hiện thực hóa bằng sự xuất hiện của Valkyrie, server thứ hai dành cho người Việt tại SA phiên bản Đông Nam Á.



Chính thức ra mắt vào ngày 24/7 tới đây, server Valkyrie sẽ tạo điều kiện cho người chơi có thể tham chiến dễ dàng hơn mà không cần phải bận tâm đến việc “spam” bàn phím và chuột liên tục để đăng nhập. Song song đó, máy chủ mới còn mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho game thủ nước nhà, tiêu biểu là sự kiện nhân đôi điểm EXP và Point trong 24 giờ đầu tiên cùng một số khuyến mãi rất đáng chú ý khác.


Đây đồng thời cũng là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những thành công mà cộng đồng SA Việt Nam đã đạt được trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Đáng chú ý nhất là sự phát triển nhanh chóng tại server Hydra, dù mới ra mắt nhưng đã đã tỏ ra áp đảo hơn các server khác về lượng truy cập, qua đó chứng tỏ rằng SA vẫn là lựa chọn hấp dẫn mặc dù ngày càng có nhiều game MMOFPS khác đẹp mắt hơn được ra mắt thị trường.



Không chỉ vậy, chất lượng của cộng đồng SA Việt Nam ngày càng được nâng cao hơn bằng các thành tích cao tại những giải đấu mang tầm quốc tế. Có thể kể đến ví dụ tiêu biểu nhất trong năm 2013 này là ngôi vị á quân của đội tuyển Volcano, khi lần lượt vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm khác để tiến thẳng đến trận chung kết với người Hàn. Mặc dù không thể giành chiến thắng, nhưng tinh thần thi đấu và những cú bứt phá của Volcano đã hé mở tương lai rất tươi sáng cho SA Việt Nam và khiến bạn bè quốc tế phải ngưỡng mộ.



Vào ngày 10/7 vừa qua, Dzogame vừa ra mắt phiên bản mới nhất mang tên Bikini Summer với khá nhiều bổ sung thú vị cho game thủ tham gia trải nghiệm. Đáng chú là bản đồ Square ở chế độ Hostage, skin bikini nóng bỏng của các nữ chiến binh cùng hàng loạt món vũ khí “hầm hố” khác. Đặc biệt hơn cả là tính năng cho phép người chơi khắc tên mình lên vũ khí, điều mà bạn không tìm thấy ở hầu hết các MMOFPS khác. Qua đó đã giúp thổi thêm luồng không khí tươi mới cho SA nhân dịp hè 2013, đồng thời giúp cho chất lượng trò chơi ngày càng được nâng cao hơn nữa để xứng đáng với sự kỳ vọng của đông đảo game thủ Việt.


Trang chủ: http://sa.Dzogame.Com

Facebook: http://facebook.Com/fpsvn