Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Cuộc thi thiết kế poster phim “Đời như tiệc”


Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ mê đồ họa và điện ảnh có thời cơ sáng tạo, bùng nổ các ý tưởng song song được gặp gỡ, giao lưu với các diễn viên nổi tiếng và nhận được phần thưởng, Tincom Media và HTV đã chính thức tổ chức Cuộc thi Thiết kế poster cho bộ phim “Đời như tiệc”. Poster này phải truyền tải được thông điệp chính của bộ phim: Tất cả mọi vinh hoa, lợi lộc chỉ là phù du; hận thù là thứ rượu độc, càng uống càng mê muội. Cái rốt cuộc còn lại để giúp ta đứng dậy chỉ có thể là TÌNH NGƯỜI. ĐỜI NHƯ TIỆC – TIỆC TÀN, LY CỐC ĐỔ…!

tất tật các công dân Việt Nam đều có thể tham gia cuộc thi. Thí sinh có thể dùng tư liệu thiết kế poster tại đường link:http://www.Mediafire.Com/download/cmctr5fmc4s4zad/DOI+NHU+TIEC%28poster%29.Part1.Rarhttp://www.Mediafire.Com/download/rp6eoiaoo71w2c1/DOI+NHU+TIEC%28poster%29.Part2.Rar. Và tìm tư liệu ngoài những hình ảnh mà Tincom Media cung cấp. Sản phẩm dự thi có kích tấc: 70cm x 50cm, dung lượng với hình gửi dự thi không vượt quá 1600 pixels,Poster và phải có đầy đủ các thông tin: Logo tên phim, nhà sinh sản, kênh phát sóng HTV, logo của 2 đơn vị tài trợ và tên của các thành phần sinh sản và diễn viên. Ban tổ chức có quyền sử dụng sản phẩm dự thi vào mục đích truyền bá cho bộ phim. Hình ảnh dự thi đoạt giải của các thí sinh sẽ thuộc bản quyền dùng của Nhà sản xuất Tincom Media.

Các giải thưởng: 01 giải nhất do khán giả bình chọn là 1 cặp vé phi cơ đi Hongkong do Phòng vé Aquarius tài trợ, chuẩn y lượng like Facebook, vì khi các sản phẩm dự thi sẽ được up lên Facebook chính thức của phim; 10 Giải khuyến khích: Mỗi giải là 1 voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng của thương hiệu thời trang Elise - đơn vị tài trợ độc quyền y phục cho phim. Ngoài ra, tuốt các thí sinh được giải sẽ được mời đến tham gia buổi họp báo và giao lưu với dàn diễn viên trong phim. Sản phẩm dự thi gửi về theo địa chỉ email: tincommedia@gmail.Com, với thời kì nhận bài từ 01/07/2013 đến 01/09/2013. Bài dự thi sẽ được đăng trên website của công ty Tincom Media và Fanpage của phim, giải thưởng sẽ được Ban tổ chức ban bố trong sự kiện họp báo ra mắt bộ phim, trước khi phim phát sóng 1 tuần.

T.Lan

Email Print

Bộ phim, Ý tưởng, điện ảnh, Đời như tiệc, Giải thưởng, Cuộc thi Thiết kế poster