Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Chiếc vòng đeo tay "thần kỳ" có thể đếm số lần "yêu"

Chỉ cần nhìn vào dữ liệu của chiếc vòng đeo tay công nghệ cao Jawbone UP mà bạn đang đeo, chồng hay vợ có thể biết được bạn có làm “chuyện ấy” gần đây hay không và chừng độ cảm xúc của lần “yêu” đó như thế nào.

Điều này cũng đồng nghĩa chiếc vòng Jawbone UP có thể giúp phát hiện giả đò “lên đỉnh” vì chiếc vòng có thể ghi lại tất thảy những gì diễn ra trong cơ thể khi đang quan hệ tình dục, bao gồm số lượng calo được đốt cháy.

Chiếc vòng đeo tay công nghệ cao Jawbone UP.

Chiếc vòng đeo tay công nghệ cao, kết nối với điện thoại di động, cũng có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Jawbone UP được trang bị một thiết bị cảm biến chuyển động bên trong có thể đo được số bước đi, lượng calo đốt cháy, đoạn đường chuyển di và thời gian vận động cũng như chơi vận động.

Thiết bị cảm biến chuyển động thạm chí vẫn có thể theo dõi người sử dụng trong khi ngủ. Nó có thể biết được khi nào bạn bắt đầu ngủ, ngủ trong thời kì bao lâu và chất lượng giấc ngủ sâu hay nông. Nó cũng biết khi nào bạn ăn những thực phẩm gì.

Tại Mỹ, một số loại vòng đeo tay Jawbone UP được thiết kế có thể đeo mọi lúc, thậm chí cả trong khi tắm. Giá bán của một chiếc vòng như thế này khoảng 150 USD.

“Nhờ thiết bị Jawbone UP, các cặp đôi có thể biết được số lần quan hệ tình dục của họ và có theo dõi được tần suất ‘yêu’ trung bình trong thời kì hàng thập kỷ, theo dõi chất lượng giấc ngủ mà không cần nhờ tới người khác. Thiết bị cũng có thể giúp giảm tình giả đò đạt cực khoái”, Gregory Ferenstein, một người sử dụng thiết bị, đánh giá.

Bạn đọc có thể gửi thư, câu hỏi về tòa soạn theo email: suckhoe@soha.Vn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rối rắm ngầm ngấm!