Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Chelsea cũng có 'Running Man'


Mới đây, đoạn video một người đàn ông mặc áo đấu của Chelsea và chạy theo một chiếc ô tô buýt đã được chụp lại và đăng trên tờ Daily Mail. Ngay tức thì, người xem nhớ ngay đến hình ảnh của “Running Man” người Việt - Vũ Xuân Tiến, chàng trai trẻ đã chạy theo xe chở thành viên CLB Arsenal khi đội bóng này đến Việt Nam du đấu.


Người đàn ông bắt chước "Running Man" Vũ Xuân Tiến

Đoạn video được bắt chước khá giống với nguyên bản của hiện tượng “Running Man” ở Việt Nam. Khi người đàn ông đang chạy, những người ngồi trên xe nhất loạt hô vang: “Mở cho anh ta lên! Mở cho anh ta lên!”. Điều đặc biệt hơn cả, người đàn ông này mang chiếc mặt nạ hình tiền đạo Wayne Rooney.


"Running Man" Chelsea leo lên ô tô buýt

Đó có thể là một CĐV của The Blues và anh muốn chuyển tải thông điệp nào đó hệ trọng đến việc Rooney sẽ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge trong mai sau. Bởi, Chelsea đang là CLB tỏ bày mối quan hoài đặc biệt nhất với Rooney khi liên tiếp chào giá với M.U để chuyển nhượng tuyển thủ Anh.

Hiện tại, Rooney vẫn đang hy vọng sẽ được “giải phóng” khỏi Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè chấm dứt. Tuy nhiên, HLV David Moyes kiên quyết không để anh ra đi.

Thiên Bình
Theo Daily Mail