Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng tối 21/7: Real Madrid đưa ra yêu cầu mới lấy Suarez



Real vẫn đeo đuổi Suarez

19h00: Cầu thủ chạy cánh trái người Colombia Zuniga đã bị nhiều tifosi của Napoli lăng nhục trong một buổi tập của đội bóng miền Nam Italia.Được biết, Zuniga đã từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli (hết hạn vào tháng 6/2014) và đây được hiểu là cách anh gây áp lực với ban lãnh đạo đội bóng này buộc họ phải đàm phán với Juve để bán anh sang Turin. Juve đã đạt được thỏa thuận cá nhân chủ nghĩa với Zuniga. Các tifosi của Napoli gọi anh là "một Juventino bẩn thỉu".

19h30: Không chỉ được liên hệ với Higuain, Napoli còn được cho là đang nhắm mua tiền đạo Soldado của Valencia.Anh là chân sút mới nhất được đưa vào tầm ngắm cùng với Damiao của Internacional và Higuain của Real Madrid.

20h00: Một lần nữa Tottenham Hotspur khẳng định Gareth Bale không phải để bán.Cầu thủ chạy cánh trái này từ lâu đã được coi là đích chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid và họ vẫn chưa từ bỏ ý định mộ Bale. Cả M.U cũng thèm muốn anh.

20h30: Real Madrid đấu tấn công Liverpool một lần nữa nhằm lấy Luis Suarez.Đề nghị mới nhất mà đội bóng tôn thất đưa ra là trả Liverpool 25 triệu euro song song gán thêm Higuain để lấy Suarez.

21h00: Tottenham đã chính thức mua được tiền đạo gốc Marocco Chadli.Họ ký với anh hợp đồng có thời hạn 5 năm và trả 7 triệu euro cho FC Twente để có được chân sút hiện đã có thêm cả quốc tịch Bỉ này.

21h30: Daily Star nói rằng Arsenal đã bất ngờ đưa tiền vệ trung tâm kỳ cựu Michael Carrick của M.U vào tầm ngắm.Arsene Wenger đã tìm cách mua Carrick hai lần nhưng không thành công. Bây giờ anh muốn thử lại một lần nữa khi Carrick đã ở tuổi 31.

HT