Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Bữa tiệc sex xa hoa, có cả sữa mẹ của DN TQ

Một bữa tiệc cung cấp một thực đơn phục vụ cả món "sữa mẹ".

Phóng viên Zhou Fang đã đăng tải một bài viết trên trang blog cá nhân cho biết, bữa tiệc sex do các doanh nhân tổ chức nhằm hối lộ các quan chức chính phủ cao cấp.

Những người tham gia bữa tiệc được “phục vụ” bởi những cô gái trẻ đẹp và uống sữa mẹ trực tiếp từ các nữ y tá.

Những bữa tiệc kiểu này chỉ dành cho các quan chức cao cấp ở một cấp bậc nhất định và đã diễn ra tại Bắc Kinh trong nhiều năm nay, Fang cho biết. Anh còn tình nguyện cung cấp chứng cứ và các thông tin cần thiết để các cơ quan giám sát kỷ luật nhà nước xử lý vụ việc.

Bài viết được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Trung Quốc và cũng lọt vào tầm ngắm của báo chí Hồng Kông. Tuy nhiên do vụ bê bối này liên quan đến các quan chức cấp cao, một trong số đó được cho là cán bộ của cơ quan tuyên truyền trung ương nên họ đã nhanh tay ngăn chặn vụ bê bối lan rộng thêm.

Theo báo cáo gần đây, các bữa tiệc phục vụ sữa mẹ là một trào lưu mới lạ của các doanh nhân giàu có ở Thâm Quyến. Họ thuê các nữ y tá tới phục vụ sữa trực tiếp vì tin vào những lợi ích sức khỏe từ sữa mẹ. Từ đó, các cuộc truy hoan uống sữa mẹ chỉ là một phần mở rộng của trào lưu này.

Nguyên Thảo (theo Wantchinatimes)